MIJIA Pure Smart Humidifier เครื่องทำความชื้นในบ้าน พร้อมสเปรย์หมุนเวียนคู่ ราคาเพียง 920 บาท

Xiaomi เปิดตัว MIJIA Pure Smart Humidifier เครื่องทำความชื้นสำหรับใช้ในบ้าน เปิดระดมทุนในประเทศจีน จากราคาเต็ม ประมาณ 1,390 บาท ให้ในราคาพิเศษเพียง 920 บาท

Mijia Pure Smart Humidifier จำลองการระเหยของน้ำตามธรรมชาติ เพิ่มความชื้นในอากาศ โดยการฉีดพ่นผ่านไส้กรองแล้วทำให้น้ำระเหย เสริมด้วยระบบทางน้ำและท่ออากาศที่ออกแบบใหม่เพื่อสร้างวงจรภายในและภายนอกสองรอบ

วิธีนี้สามารถระเหยน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่การไหลของอากาศชื้น และส่งออกไปเพื่อทำให้อากาศบริสุทธิ์และชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ช่วยลดความแห้งภายในอากาศได้ทั่วทั้งห้อง

MIJIA Pure Smart Humidifier

ไส้กรองความชื้นประกอบด้วยเส้นใยดูดซับน้ำที่มีความหนาแน่นสูง สามารถระเหยไปตามธรรมชาติ และยังป้องกันการแพร่กระจายของสิ่งสกปรกในน้ำได้ ทำความชื้นได้อย่างหมดจดแม้ใช้น้ำประปา เหมาะสำหรับห้องที่มี สตรีมีครรภ์ ทารก ผู้สูงอายุและผู้ที่มีความตอบสนองไวต่อการหายใจ

Xiaomi ได้พัฒนาโครงสร้างปั๊มน้ำรูปแบบใหม่บนเครื่องทำความชื้น MIJIA โดยปั๊มหมุนเวียนอัตโนมัติจะฉีดพ่นที่ไส้กรองเมื่อทำงาน ดังนั้นจึงรักษาสถานะการดูดซึมน้ำได้เต็มที่และระเหยพร้อมทำความชื้นในอากาศอย่างต่อเนื่อง

MIJIA Pure Smart Humidifier

พื้นผิวของตัวเครื่องทำความชื้นผ่านรูอากาศมากถึง 240 รู และอากาศที่เข้าพร้อมกันจะทำให้การระเหยมีประสิทธิภาพมากขึ้น จากนั้นส่งอากาศชื้นออกมาผ่าน turbofan เพื่อเพิ่มความชื้นในพื้นที่ทั้งหมด

ด้วยการออกแบบการฉีดน้ำด้านบน ทำให้สามารถเติมน้ำประปาได้โดยตรงจากพอร์ตฉีดน้ำที่ด้านบนซึ่งง่ายและสะดวก โดย MIJIA Pure Smart Humidifier สามารถทำความชื้นได้นานถึง 19 ชั่วโมงต่อการเติมน้ำ 1 ครั้ง

ที่มา gizmochina