Xiaomi เปิดตัว Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition กล้องหน้ารถ ราคาถูกลง

Xiaomi เปิดตัว Mi Smart Dashcam 2K ในราคา 1,890 บาท ล่าสุดบริษัทเปิดตัว Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition ที่ราคาถูกกว่าบนเว็บไซต์ Youpin

Mi Smart Dashcam 2K รุ่นแรกนั้นเหมือนกล้องหน้ารถทั่วไป สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงพิเศษได้ถึง 1600p ด้านหลังติดตั้งหน้าจอ IPS 3.0 นิ้ว เพื่อแสดงรายละเอียดของสิ่งที่กำลังบันทึกอย่างชัดเจน

Xiaomi Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition

ส่วนรุ่นใหม่นี้มีรูปทรงที่กะทัดรัดกว่า แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมที่มีความยาวด้านข้าง 7 ซม. ความละเอียดในการบันทึกจะลดลงเหลือเพียง 1080P แทนที่จะเป็น 2K แบบในรุ่นแรก แต่ก็เพียงพอที่จะสบันทึกภาพที่ชัดเจน หน้าจอแสดงผลด้านหลังลดลงเป็นหน้าจอ LCD ขนาด 2.0 นิ้วแทน

Xiaomi Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition

ใช้เซ็นเซอร์ภาพขนาด 1 / 2.9 นิ้วและรูรับแสงขนาดใหญ่ F / 2.0 เพื่อให้ได้ภาพคุณภาพสูง แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย มีเลนส์มุมกว้างพิเศษ 130° สามารถครอบคลุมภาพบนท้องถนนได้ถึง 2 เลนและลดจุดบอดในการบันทึกภาพ

Xiaomi Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition

Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition รองรับการควบคุมด้วยเสียงอัจฉริยะ คุณไม่จำเป็นต้องตื่นขึ้นมาเมื่อบันทึก สามารถใช้คำสั่งเสียงได้โดยตรงและรูปภาพหรือวิดีโอปัจจุบันจะถูกบันทึกทันทีเมื่อคุณออกคำสั่ง

Xiaomi Mi Smart Dashcam 2 Standard Edition

เมื่อใช้แอป MIJIA สามารถเชื่อมต่อกับกล้องแดชบอร์ด เพื่อดูภาพที่ถ่ายไว้และดาวน์โหลดภาพย้อนหลังแบบเรียลไทม์ และยังรองรับการเข้ารหัส H.265 ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งใช้พื้นที่จัดเก็บน้อยลงที่ความละเอียดเดียวกัน

ที่มา gizmochina