Vivo Watch ดีไซน์หรูหรา แบตฯอยู่ได้ 18 วัน ราคาเพียง 6,100 บาท

Vivo เปิดตัว Vivo Watch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับการออกแบบระดับพรีเมียมและคุณสมบัติเด่นมากมาย ราคา 1,299 หยวน (6,100 บาท)

Vivo watch

Vivo Watch มี 2 รุ่นที่แตกต่างกันตามขนาดกรอบและการออกแบบ มีให้เลือกทั้งรุ่น 46 มม. และ 42 มม. โดยรุ่น 46 มม. ใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้วความละเอียด 454 × 454 พิกเซล ส่วนรุ่น 42 มม. ใช้หน้าจอ AMOLED 1.19 นิ้ว ความละเอียด 390 × 390 พิกเซล

Vivo watch

ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล มีความแข็งแกร่งกว่าโลหะผสมอลูมิเนียมทั่วไป และสามารถต้านทานการสึกหรอและเหงื่อได้ดี ขอบหน้าปัดทำจากเซรามิกที่มีความแม่นยำ ซึ่ง Vivo กล่าวว่าต้องใช้เวลาเกือบ 2 เดือนในการผลิต โดยนำเหล็กไปเผาที่อุณหภูมิ 1400 ℃ เพิ่มความแข็งเป็น 4 เท่า พร้อมป้องกันการเกิดสนิม

Vivo watch

สายรัดมีให้เลือก 2 แบบ คือ สายหนัง Nappa และสาย Fluoroelastomer สายหนังทำจากหนังวัวที่ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติ ความเรียบเนียนและสัมผัสที่ละเอียดอ่อน นาฬิกามาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 6 ตัว สำหรับใช้งานเก็บค่าของ ออกซิเจนในเลือด มาตรความเร่ง ความกดอากาศ geomagnetism แสงโดยรอบ การกำหนดตำแหน่งและอื่น ๆ

ระบบระบุตำแหน่งรองรับ 4 ระบบหลักทั่วโลกรวมถึง Beidou (เครือข่ายดาวเทียมระบุพิกัดของประเทศจีน) มีความแม่นยำมากกว่าการวางตำแหน่งระบบคู่ทั่วไป และเพราะเป็น fitness tracker ทำให้ Vivo Watch รองรับกีฬา 11 ประเภททั้งการวิ่งกลางแจ้ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน ปีนเขาและอื่น ๆ

Vivo watch

นาฬิการุ่นใหม่นี้รองรับการเล่นเพลง, NFC, การ์ดเชื่อมต่อและระบบสั่งงานด้วยเสียง JOVI สำหรับตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายหรือการเปิดตัวทั่วโลก

ที่มา gizmochina