ถ่ายเซลฟี กล้องหน้าสุดคมชัด 44MP Eye Autofocus บน Vivo V20 ซีรีส์

Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธง V20 ซีรีส์ ที่ทุกคนเฝ้าคอย ยกระดับการถ่ายเซลฟีที่คมชัดกว่า และโฟกัสได้ดีขึ้นในดีไซน์สุดบางเบา ชัดระดับ 44 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยีระบบโฟกัสที่ดวงตา (Eye Autofocus) เซลฟีกับกล้องหน้าชัดระดับ 44 ล้านพิกเซล

จัดเต็มกับกล้องหน้าสองตัวบน Vivo V20 ซีรีส์ ด้วยกล้องหลัก Super Definition ความละเอียดสูง 44 ล้านพิกเซล ที่เก็บได้ครบทุกรายละเอียดในระยะใกล้สูงสุดถึง 15 เซนติเมตรและซูมได้ไกลกว่าด้วยระยะโฟกัสแบบไม่จำกัด พร้อมด้วยกล้อง Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลอีกตัวเพื่อเก็บรายละเอียดภาพมุมกว้างได้ดียิ่งขึ้น

การเปิดตัวสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ ล่าสุดจาก Vivo พร้อมแล้วที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของกล้องหน้าบนมือถือ และนำเสนอนวัตกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

สุดยอดความคมชัดทั้งโฟกัสใกล้และไกล ถ่ายได้นิ่งกว่าในทุกความเคลื่อนไหวและสภาพแสง เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ Vivo V20 ซีรีส์จึงใส่ฟีเจอร์ระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) เพื่อสุดยอดความคมชัดทุกรายละเอียดของดวงตา โดยจะสามารถตรวจจับทุกความเคลื่อนไหวและการแสดงอารมณ์ พร้อมสำหรับการถ่ายเซลฟีในทุกที่ทุกเวลา โดยฟีเจอร์ Eye Autofocus จะโฟกัสติดตามดวงตาได้อย่างแม่นยำเมื่อมีการเคลื่อนไหว และจะสลับระยะโฟกัสได้อย่างราบรื่นทั้งใกล้และไกล คุณสมบัติสุดล้ำนี้ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องมองที่เลนส์กล้องเมื่อถ่ายเซลฟี แต่สามารถแสดงความรู้สึกได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเก็บทุกรายละเอียดภาพอย่างง่ายดายในทุกๆ ช่วงเวลาที่น่าจดจำ

สมาร์ตโฟน Vivo V20 ซีรีส์ ติดตั้งอัลกอริทึม AI ทรงพลังที่ช่วยในการถ่ายภาพบุคคลขณะแสงน้อยในโหมด Super Night Selfie เพิ่มความสว่างของใบหน้าโดยรวม เพื่อสุดยอดความคมชัดของการถ่ายภาพบุคคลหรือ Portrait ด้วยกล้องหน้าแม้ในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Selfie Softlight Band ที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องจะมอบอุณหภูมิสีที่สมบูรณ์แบบ และให้โทนสีผิวที่เป็นธรรมชาติ โดยปรับตามสภาพแสงแวดล้อมโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟีในสภาพแสงน้อยหรือเวลากลางคืนได้เป็นเรื่องง่ายและจัดภาพได้คมชัด

หมดกังวลเมื่อต้องถ่ายวิดีโอด้วยกล้องเซลฟีบนสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ ด้วยโหมด Steadiface Selfie Video โหมด Slo-Mo Selfie Video และโหมด 4K Selfie Video เพื่อบันทึกวิดีโอเซลฟีสุดคมชัดระดับ 4K อย่างมีศิลปะได้ง่ายๆ โดยสามารถถ่ายวิดีโอในชีวิตประจำวันสุดแอคทีฟได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาพเบลอจากการสั่นด้วยโหมด Steadiface Selfie Video ไม่ว่าคุณจะวิ่งจ๊อกกิ้งตอนเช้า เข้าคลาสออกกำลังกายสุดเข้มข้น หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง สมาร์ตโฟนV20 ซีรีส์ ก็สามารถบันทึกวิดีโอในทุกช่วงเวลา ด้วยกล้องพอร์ทเทรตที่นิ่งกว่าเดิมอีกระดับ

สมาร์ตโฟน Vivo V20 ซีรีส์ จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 ติดตามข่าวสารของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news