Krungthai NEXT เวอร์ชันใหม่ ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้นในแอปเดียวทำธุรกรรมการเงิน

ธนาคารกรุงไทย คณะกรรมการและผู้บริหาร พร้อมด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเปิดตัวแอป “Krungthai NEXT” เวอร์ชั่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล เตรียมก้าวสู่การเป็น The Full-scale Digital Banking ที่เป็นมากกว่าแอปธนาคารทั่วไป ตั้งเป้าดันยอดผู้ใช้งานทะลุ 15 ล้านคน ภายในปี 2564

Krungthai NEXT ก้าวสู่การเป็น The Full-scale Digital Banking

นายผยง ศรีวณิช เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าผลักดันให้ KrungthaiNEXTก้าวสู่การเป็น The Full-scale Digital Banking ออกจากขีดจำกัดการเป็นเพียงตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงิน สู่การเป็น Open Platform ที่เปิดให้องค์กรอื่นๆ สามารถเชื่อมต่อระบบในการสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล เพื่อรองรับทุกกิจกรรมการเงินในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายทอง บิตคอยน์ หรือสินทรัพย์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมีความปลอดภัยสูงสุด โดยคาดว่าภายในสิ้นปี 2564 จะมียอดผู้ใช้งาน KrungthaiNEXT ไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคน จากปัจจุบันที่มีผู้ใช้งานกว่า 9 ล้านคน และมียอดธุรกรรมสูงกว่า 6,000 ล้านครั้งในสองปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัว KrungthaiNEXT

KrungthaiNEXT เวอร์ชั่นใหม่ นำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกทำให้ลูกค้าและประชาชนได้ใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว ด้วย Cloud Native ที่มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 3S อันได้แก่

  • Scalability – รองรับการทำธุรกรรมการเงินที่พร้อมกันจำนวนมหาศาลในช่วงระยะเวลาเดียวกัน
  • Stability – มีความเสถียรใช้งานได้อย่างลื่นไหล
  • Secuirty – มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

Krungthai NEXT

สำหรับฟีเจอร์เด่นของ KrungthaiNEXT เน้นให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยจุดแข็งการให้บริการ โอน เติม จ่าย ที่มีเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ทั้งช่องทางภาครัฐ  และเอกชน เช่น ค่าไฟฟ้า น้ำประปา ค่าบริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ค่าบริการอินเทอร์เน็ต บริการรับชำระค่าปรับจราจร และยังครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง เช่น Foodpanda Shopee Lazada  Agoda Central เป็นต้น แจ้งความประสงค์กู้ยืมเงินออนไลน์ โดยกรอกรายละเอียดและข้อมูลให้ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารติดต่อกลับได้อย่างสะดวก KrungthaiNEXT Savings เปิดบัญชีใหม่ ผ่าน KrungthaiNEXT รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี ซื้อประกันเดินทางออนไลน์และตรวจสอบกรมธรรม์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เลือกได้ตามจำนวนวันเดินทาง จ่ายตามไลฟ์สไตล์ คุ้มครองรอบด้านอย่างสบายใจ ตลอดจน สมัครบัตร Krungthai Travel Card บัตรแรกและบัตรเดียวที่แลกเงินตราต่างประเทศด้วยตนเองได้ถึง 18 สกุลเงินในอัตราพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือบัตร Krungthai Travel UnionPay Debit Card แลกสกุลเงินหยวนในอัตราพิเศษ สามารถเปิดบัตรเสริมและสร้างกระเป๋าเงินสกุลบาทสำหรับใช้จ่ายภายในประเทศได้

ดาวน์โหลดแอป KrungthaiNEXT ได้ทั้งใน iOS, Android และ HarmonyOS ที่ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ครอบคลุมที่สุด และให้คุณใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว