Trailer ใหม่ Spider-Man: Miles Morales เตรียมลงใน PS5

ในระหว่างกิจกรรมพรีวิวการเล่นเกมบน PS5 ของ Sony ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่สำหรับเกม Spider-Man: Miles Morales ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับการวางจำหน่าย PlayStation 5 ปลายปีนี้

Miles Morales ปรากฎตัวครั้งแรก ในฉากจบของเกม Spider-Man บน PS4 โดยเปิดฉากขึ้นพร้อมกับ Miles และเพื่อนที่กำลังเที่ยวเล่นในงานเทศกาลบนถนน East Harlem ก่อนที่การต่อสู้ระหว่างสองฝ่ายในเกมจะเริ่มขึ้น

Morales ต้องเตรียมพร้อมและต่อสู้เพื่อข้ามสะพาน Braithwaite ที่ถูกทำลายไปบางส่วนเพื่อป้องกันไม่ให้พวกใต้ดินขโมยถังพลังงาน NuForm ของ Roxxon โชคดีที่ “nuSpider-Man” มี “Nutricks” อยู่สองสามตัวในแขนเสื้อที่เข้ารูปรวมถึงการโจมตีด้วยไฟฟ้าชีวภาพและลายพรางแบบแอคทีฟ ซึ่งพร้อมฟาดฟันคู่ต่อสู้อันธพาลผู้เคราะห์ร้ายของเขา

https://youtu.be/kQsw62l_XTg

“คุณจะได้เห็นตัวละครที่ดูดีขึ้น พร้อมทั้งผิวหนัง ดวงตา ผมและภาพเคลื่อนไหวที่ปรับปรุงใหม่ (รวมถึง ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คนใหม่ของเรา)” James Stevenson – Community Director Insomniac Games กล่าว

“นอกจากนี้คุณยังจะได้เห็นการสะท้อนรังสีและเงาโดยรอบ การจัดแสงที่ดีขึ้น คนเดินเท้าและยานพาหนะที่ขยายออกไปในระยะไกลมากขึ้น และ performance mode แบบเดียวกันที่มีให้ใน Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ทำให้คุณเล่นเกมได้ในอัตรา frame rate 60fps”

Miles Morales จะวางจำหน่ายทั้ง PS4 และ PS5 ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ ในราคา $50 (1,590 บาท) นอกจากนี้ใครก็ตามที่ซื้อเวอร์ชัน PS4 จะได้รับการอัปเกรดฟรี เมื่อซื้อ PS5

ที่มา engadget