หลุดข้อมูล Samsung Wireless Charger Trio บนเว็บไซต์พร้อมสเปค

Samsung เผลอปล่อยข้อมูล Wireless Charger Trio ผลิตภัณฑ์ชาร์จไร้สายแบบ 3 in 1 ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์ หูฟังและนาฬิกาได้พร้อมกันในเวลาเดียว

Wireless Charger Trio เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สายรุ่นใหม่จาก Samsung ที่มีแนวคิดการออกแบบใช้งานคล้ายกับ AirPower ของ Apple (ซึ่งรายนั้นพับโครงการและไม่มีแววว่าจะได้ออกมาจำหน่ายจริง)

Samsung ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่หน้าร้านค้าของ Samsung เยอรมันและเกาหลีมี Wireless Charging Trio อยู่ในรายการแล้ว และตอนนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคของแท่นชาร์จมาให้เราได้ทราบกัน

Charger Trio มีขดลวดชาร์จ 6 ตัวและสามารถชาร์จโทรศัพท์ Samsung ได้เร็วถึง 9W รองรับอุปกรณ์ Qi อื่น ๆ ที่ความเร็วสูงสุด 5W และรองรับการชาร์จ 7.5W สำหรับผลิตภัณฑ์ Apple มีไฟ LED ในตัวเพื่อแจ้งให้คุณทราบสถานะการชาร์จ เครื่องชาร์จมีขนาด 240 x 86 x 15.5 มม. และหนัก 320 กรัม

Samsung Wireless Charger Trio

มีให้เลือก 2 สีคือสีขาวและสีดำ และจะรองรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Samsung (ซีรีส์ S, Note, Fold และ Z) ไปจนถึง Galaxy S6 และ Galaxy Z Fold2 รองรับ Galaxy Buds (+) หรือ Galaxy Buds Live รวมถึง Galaxy Watch รุ่นที่ชาร์จแบบไร้สายได้

Samsung Wireless Charger Trio

หากเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการสวมใส่เคส สามารถชาร์จได้ด้วยเคสหนาไม่เกิน 3 มม. ขึ้นอยู่กับวัสดุของตัวเคส โดยตัวอุปกรณ์ชาร์จจะเปลี่ยนเป็นวัตต์ที่ต่ำลงและชาร์จช้าลง

ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะวางจำหน่ายเมื่อใด แต่เนื่องจากมีรายชื่อบน Samsung Store คาดว่ามันจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

ที่มา gsmarena