เปิดตัว Jabra Elite 75t WLC และ Elite Active 75t WLC พิเศษ แถม กล่อง UVC ฆ่าเชื้อ Energea Stera 360

Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC ส่งแคมเปญใหม่กระตุ้นตลาดหูฟังอย่างต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสระไร้สาย ห่างไกลไวรัส” แถมฟรี Energea Stera 360 แท่นชาร์จไร้สายพร้อมกล่องที่มาพร้อมกล่อง UVC ฆ่าเชื้อ

สำหรับ Jabra Elite 75t WLC เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่มาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถกันฝุ่นและละอองน้ำได้ในระดับ IP55 และยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้อย่างอิสระ

รวมไปถึงการอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa, Siri และ Google Assistant เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และชาร์จได้เพิ่มอีกรวมเป็น 28 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับ Wireless Charge และการชาร์จเร็วด้วย USB-C  ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยมีให้เลือก 1สี ได้แก่ Titanium Black พร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,790  บาท 

ส่วน Jabra Elite Active 75t WLC เป็นหูฟังแบบ True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด และแบตเตอรี่การใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าเดิม ในดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัดลง จึงทำให้คอเพลงสวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้นขณะออกกำลังกาย ทั้งยังมีมาตรฐานกันฝุ่นและละอองน้ำได้ถึงระดับ IP57 ซึ่งสามารถกันน้ำเข้าได้ โดยน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาทีเลยทีเดียว นอกจากนั้น หูฟังยังเคลือบผิวด้วยวัสดุกันลื่นพิเศษ ที่ทำให้ใส่ได้กระชับแม้เปียกเหงื่อ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น

ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ รวมถึงอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย ขณะเดียวกัน ยังมีรูระบายอากาศจากลำโพงออกนอกหูเพื่อให้สามารถฟังเพลงได้นาน ไม่อึดอัดเหมือนหูฟังแบบ in-ear ทั่วไป แถมยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa และ Siri เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และชาร์จได้เพิ่มอีกรวมเป็น 28 ชั่วโมง รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 อีกทั้งยังรองรับ Wireless Charge และการชาร์จเร็วด้วย USB-C  ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 15 นาทีเท่านั้น Jabra EliteActive 75t  มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Navy และ Dark Grey พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,490  บาท 

Jabra Elite Active 75t

สำหรับคอเพลงรุ่นใหม่สามารถพบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดชัดกับคนที่ต้องการความอิสระจากสายอย่างแท้จริงสามารถจับจอง Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC พร้อมแท่นชาร์จไร้สาย Energea ฟรีจำกัด 300 ชุดได้แล้วตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ King Power iStudio by Copperwired, .life ,มั่นคง Gadget, Jaymart, Power Buy รวมถึงร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ ได้แก่  Mercular.com, Topvalue, 425degree  หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com