ROG ร่วมกับ ACRONYM เปิดตัว Zephyrus G14 ที่สุดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก 14 นิ้ว

เอซุส รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ร่วมกับ ACRONYM แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกเปิดตัว ROG Zephyrus G14 รุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดของ Errolson Hugh ACRONYM ที่ไม่ได้วางกรอบของผู้ใช้แค่นักเล่นเกมส์แต่ยังรวมไปถึงนักคิดและนักสร้างคอนเทนต์อีกด้วย

ACRONYM เปิดตัวในปี 1994 มีผลงานโดดเด่นด้านการดีไซน์ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด โดยได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Nike และ Arc’Teryx รวมถึงการออกแบบอุปกรณ์เสริมสำหรับวีดีโอเกมส์ Square Enix / EIDOS และการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ ACRONYM ครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ ROG และ ACRONYM ในการนำเสนออุปกรณ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมที่มาพร้อมดีไซน์ที่ให้ชาวเกมเมอร์สได้แสดงออกถึงตัวตนและความเชื่อ

ก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยี

Zephyrus G14 เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาด 14 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดในตลาด ผสมผสานสไตล์และเทคโนโลยีเข้ากันอย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานมัลติทาสก์และการเล่นเกมส์ ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นเหมาะกับการพกพา

ไปได้ทุกที่ สำหรับทุกการใช้งาน

Zephyrus G14 นำเสนอโปรเซสเซอร์สูงสุด 8-core 16-thread AMD Ryzen 9 CPU และการ์ดจอNVIDIA GeForce RTX 2060 ประสิทธิภาพสูงเหมาะกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างการตัดต่องานวีดีโอหรือการสตรีมเกมส์ ทั้งยังมาพร้อมจอแสดงผล IPS ที่แสดงค่าสีแม่นยำ PANTONE Validated และเทคโนโลยี Adaptive Sync เพื่อการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นเป็นพิเศษ

นอกเหนือจากตัวเครื่องที่บางเบาเพียง 20 มม. อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ Zephyrus G14 ได้แก่ฝาจอแสดงผล LED หรือ AniMe Matrix ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกภาพอนิเมชั่น เอฟเฟกต์ตัวอักษรหรือภาพเสียงได้ตามความชื่นชอบ

นิยามใหม่ของอุปกรณ์การเล่นเกมส์ระดับพรีเมียม

ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความพรีเมียมเหนือลิมิต ตั้งแต่วัสดุที่เลือกใช้ ทุกรายละเอียดที่นำเสนอใน Zephyrus G14 แม้กระทั่ง AniMe Matrix ที่มาพร้อมกับโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้ยังนำเสนอดีไซน์อนิเมชั่นเฉพาะ 8 ดีไซน์ จาก ACRONYM นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดเรื่องความยั่งยืนและการใช้งานได้จริง

อุปกรณ์ทุกชิ้นที่อยู่ในกล่องได้รับการออกแบบมาให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เช่นACRONYM Airpak หรือซองใส่โน้ตบุ๊ก นับได้ว่า ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01 นำเสนอไอเดียใหม่ของเทคโนโลยีเกมมิ่งผสมผสานกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับนักเล่นเกมส์ยุคใหม่อย่างแท้จริง