ยิ่งเคี้ยวยิ่งเก่ง! Razer เปิดตัวหมากฝรั่ง Respawn สำหรับเกมเมอร์ เพิ่มสมาธิระหว่างเล่นเกม

Razer ร่วมมือกับ Wrigley 5 gum เปิดตัวหมากฝรั่ง ‘Respawn’ ช่วยเพิ่มสมาธิ และตอบสนองที่รวดเร็วของเกมเมอร์ด้วยสารกระตุ้นจากคาเฟอีนและวิตามินบี

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Razer นั้นเป็นบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ E-sports จึงไม่แปลกใจนักที่ Razer จะคิดผลิตหมากฝรั่งสำหรับชาวเกมเมอร์และนักกีฬา E-sports ขึ้นมา

แนวคิดเรื่องหมากฝรั่งสุดเทพนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรมากนัก คุณสามารถหาหมากฝรั่งที่มีคาเฟอีนได้อย่างง่ายดายในร้านค้าและทางออนไลน์ เนื่องจากเป็นทางเลือกที่เร็วกว่าและมีแคลอรี่น้อยกว่ากาแฟและสารที่มีคาเฟอีนอื่น ๆ โดย Respawn นั้นโดยพื้นฐานแล้วก็เป็นเพียงหมากฝรั่งที่ได้มาพร้อมคาเฟอีนนั่นเอง

razer respawn bubble gum

Respawn by 5 มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ แตงโมผสมทับทิม คูลมิ้นต์และทรอปิคอลพันช์ ปราศจากน้ำตาลและมีสารสกัดจากชาเขียว และยังมีวิตามินไนอาซิน (B3), B5, B6 และ B12 ในกล่องจะมี 10 ซองแบ่งเป็นซองละ 15 ชิ้นรวมเป็น 150 ชิ้น แต่ไม่มีรายละเอียดบอกว่าสารสกัดจากชาเขียวให้คาเฟอีนเท่าไร

นี่คือไอเท็มใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Respawn นับรวมกับ “Mental performance” ที่เป็นเครื่องดื่มที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ รวมทั้ง Shaker bottles ที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน หมากฝรั่งจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกบางแห่งนอกเหนือจากร้านค้าออนไลน์ของ Razer ซึ่งหมากฝรั่ง Respawn จำนวน 150 ชิ้นมีจำหน่ายในราคา 27.99$ (890 บาท)

ที่มา slashgear