Mariah Carey’s Magical Christmas Special เตรียมลงจอฉายทาง Apple TV+

Mariah Carey’s Magical Christmas Special จากซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Mariah Carey เจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินัมหลายรางวัล ที่จะฉายพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+

Apple เตรียมนำเสนอโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Mariah Carey’s Magical Christmas Special” จากซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Mariah Carey เจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินัมหลายรางวัล ที่จะฉายพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีนี้ โดยโชว์สุดพิเศษนี้จะเปิดตัวในโอกาสครบรอบ 25 ปีของเพลง “All I Want For Christmas Is You” เพลงฮิต Mariah Carey  นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับศิลปินระดับตำนานอย่าง Mariah Carey แล้ว ผู้ชมยังจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์มากมายอีกด้วย เป็นการเติมสีสันให้กับช่วงเวลาดี ๆ ในเทศกาลคริสต์มาสนี้

รายการสุดพิเศษนี้จะผสานดนตรี การเต้นรำ แอนิเมชัน และเรื่องราวอันแสนอบอุ่นเข้าด้วยกัน ให้ผู้ชมทั่วโลกได้มีโมเมนต์ที่น่าจดจำร่วมกัน นอกจาก Mariah Carey แล้วยังมี Ian Stewart, Raj Kappor และ Ashley Edens ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับบริษัทโปรดักชัน Done + Dusted กำกับโดย Hamish Hamilton เจ้าของรางวัล BAFTA และ Roman Coppola ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำ 

“Mariah Carey’s Magical Christmas Special” จะเปิดให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ บริการสตรีมมิงน้องใหม่แบรนด์เดียวที่ทำลายสถิติด้วยการเปิดตัวพร้อมกันในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และภายในช่วงเวลาเพียงเก้าเดือนเท่านั้น ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 107 สาขา และชนะรางวัลมาแล้ว 26 สาขา 

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่

สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์