LRP Essentials การมอบของขวัญในปัจจุบัน ได้แปลงโฉมไปสู่รูปแบบดิจิทัล

LR Paris หน่วยงานเอเจนซีการตลาดระดับสากล ผู้สร้างสรรค์ของขวัญให้กับทำเนียบขาว และโรลส์ รอยซ์ ได้อาศัยโอกาสในช่วงโควิด ทำการเปิดตัว“ LRP Essentials” – LRP.co.th ประเทศไทย บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อบริการของขวัญสำหรับองค์กรและผลิตภัณฑ์ประทับตราสินค้าต่างๆ โดยจะพลิกโฉมกระบวนการซื้อของขวัญแบบดั้งเดิมสำหรับธุรกิจไปอย่างสมบูรณ์

แพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่าว ได้รับการออกแบบโดย Ms. Claire Souchet ผู้จัดการทั่วไป บริษัท LR Paris Thailand ร่วมกับ Mike Darnell จากบริษัทดิจิทัลเอเจนซี Vimi.co ในกรุงเทพฯ และได้เปิดตัวในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการซื้อของขวัญสำหรับเทศกาลวันหยุดต่างๆ โดยแพลตฟอร์มให้ผู้ซื้อจากองค์กรสามารถเข้าถึงคอลเลกชันของขวัญขององค์กรที่มีชื่อเสียง และโดดเด่นที่สุดในโลกได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

และมิใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่สร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน ก่อนหน้านี้คือเครือข่ายทางธุรกิจ ProseedAsia.com ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2561

ของขวัญในช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นพื้นฐานสำหรับความสัมพันธ์ทางธุรกิจในประเทศไทยและทั่วเอเชีย การเลือกของขวัญที่เหมาะสมจะช่วยให้ความสัมพันธ์กับบริษัทต่างๆมีความเหนียวแน่นและมีความสำคัญในการสานต่อสู่ความสำเร็จ กล่าวอีกนัยหนึ่งการเลือกของขวัญที่สมบูรณ์แบบถือเป็นเรื่องจริงจังสำหรับธุรกิจ แต่การสร้างของขวัญที่องค์กรสามารถกำหนดเองได้นั้น บางครั้งอาจกินเวลารอคอยสินค้านานกว่า 4-6 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น สถานการณ์โควิด 19 ได้ทำให้ห่วงโซ่อุปทานหยุดชะงักลงอย่างสิ้นเชิงในปีนี้ จึงถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และซีอีโอส่วนใหญ่ อีกทั้งทำให้หลายคนมีความหวังเพียงเล็กน้อยที่จะเตรียมของขวัญในช่วงเทศกาลวันหยุดให้พร้อมได้ทันในเดือนธันวาคมที่จะถึง ต้องขอบคุณ LRP Essentials ที่ตอนนี้คนเหล่านี้จึงมีโอกาสอีกครั้งที่จะเตรียมของขวัญให้พร้อมทันเวลา และหลีกเลี่ยงการทำลายความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน ปี 2564 ต่อไป

LRP Essentials มีข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งที่เหนือกว่ากระบวนการจัดซื้อแบบเดิมๆ นั่นคือกระบวนการที่สามารถบริการตนเองได้ทั้งหมด ช่วยให้ผู้ซื้อขององค์กรสามารถดำเนินการตามคำขอใบเสนอราคาได้ภายในไม่กี่นาที ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลา 2-3 วัน เว็บไซต์ LRP.co.th มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิมิตเต็ด อีดิชั่น มีจำนวนจำกัด โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับแต่ง ออกแบบและสามารถปรับขนาด รวมถึงตอบกลับความต้องการได้ดีและรวดเร็วขึ้น รายการของขวัญในแพลตฟอร์มถูกกรั่นกรองมาจากข้อมูลเชิงลึกที่ LR Paris มีประสบการณ์ทำงานมาด้วยกว่าทศวรรษที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ของขวัญมากมายไม่สิ้นสุด แต่ตัวเลือกที่ได้รับความนิยมและมีผลมากที่สุดสามรายการ โดยคิดเป็นสัดส่วนกว่า 70% ของตลาด คือกระเป๋า ปากกา และสมุดบันทึก

ด้วยการนำเสนอเวลาในการขายที่สั้นลง ฟังก์ชันการใช้งานด้วยตนเอง และการกำหนดราคาที่ดีขึ้นสำหรับสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง LRP Essentials เองมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ปัญหาในด้านความท้าทายในปัจจุบัน ในกระบวนการว่าจ้างและสั่งซื้อของขวัญ ผลิตภัณฑ์ประทับตราสินค้าต่างๆ รวมถึงการสร้างเกณฑ์มาตรฐานใหม่สำหรับ การเข้าถึง ความเร็ว และความสะดวก สำหรับ อุตสาหกรรมมูลค่ากว่า 125 พันล้านดอลลาร์ต่อปีนี้ จนถึงขณะนี้แนวทางดังกล่าวทำให้กิจการใหม่ๆ สามารถลดเวลา และต้นทุนของโครงการได้มากถึง 30% -50%

“การทำ Digital Transformation ของ LRP.co.th แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับกระบวนการ และประเพณีพื้นฐานสำหรับการดำเนินธุรกิจของขวัญ ของกำนัล และผลิตภัณฑ์ที่ประทับตราสินค้าต่างๆ ขององค์กร” Claire กล่าว

“เรายังคงปรับปรุงและพัฒนาแพลตฟอร์มตามความคิดเห็นของลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยบริษัทต่างๆ ในการวางแผนการจัดทำของขวัญสำหรับองค์กร สำหรับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดี”