ชมคลิปโปรโมต LG Wing สมาร์ทโฟนหน้าจอคู่ เปิดตัว 14 ก.ย.นี้

ในที่สุดเราจะได้พบกับ LG Wing ในวันที่ 14 กันยายนนี้ โดย LG จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบสองหน้าจอ ที่ทำงานโดยการเพิ่มจอแสดงผลจอที่สองด้วยการหมุน

จากที่เห็นในวิดีโอตัวอย่าง ซึ่งถูกเผยแพร่เมื่อวานที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่า ตัวอุปกรณ์จะขยายการแสดงผลโดยหน้าจอจะหมุนได้คล้ายกับตัว T ถ้าย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือพูดถึงอุปกรณ์รูปตัว T ที่มีส่วนขยายแนวนอนที่ด้านบนแบบนี้ด้วยเช่นกัน

LG อ้างว่าอุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์เครื่องแรกในโครงการ Explorer โดยยังบอกด้วยว่า ยังมีอุปกรณ์ที่สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่นและยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลในขณะนี้

ทีเซอร์ไม่ได้แสดงให้เห็นการทำงานของ Wing แต่ LG ประกาศให้ Rave, Ficto, Tubi และ Naver เป็นพาร์ทเนอร์ในโครงการนี้ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ขับเคลื่อนโดยชิปของ Qualcomm โดย Tubi เป็นบริษัทเกี่ยวกับการสตรีมวิดีโอที่สนับสนุนโฆษณาฟรี ในขณะที่ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ (และเจ้าของแอพส่งข้อความ Line) Naver นั้นทำงานบนเว็บเบราว์เซอร์ customized dual-screen

คาดว่าเราจะได้รับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับโครงการ Explorer และ LG Wing ในวันที่ 14 กันยายนเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ที่มา engadget