KLEVV เปิดตัวแรมสำหรับเกมเมอร์ CRAS XR RGB และ BOLT XR DDR4

KLEVV เปิดแรมสำหรับเกมเมอร์ CRAS XR RGB และ BOLT XR DDR4 พร้อม Enhanced Frequency ฟีเจอร์ใหม่พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุด KLEVVแบรนด์แรมสำหรับเกมเมอร์จาก Essencore

สำหรับเกมเมอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่น ภายใต้แบรนด์KLEVV DDR4 ซึ่งได้แก่รุ่น CRAS XR RGB และ BOLT XR ถือได้ว่าเป็นการนำเอาจิตวิญญาณของแบรนด์ ภายใต้แนวคิด “Creative Evolution” มาสู่ความเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง CRAS & BOLT ซึ่งเป็นแรมรุ่นใหม่และเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของKLEVV นี้ ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ ,นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่หลงใหลการสร้างสรรค์เครื่องพีซีที่มีทั้งความแรงและแสงสีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครหน่วยแรมสำหรับเกมเมอร์จากKLEVV

ได้รับเลือกเป็น Brand of Choice ของทีม T1 ซึ่งเป็นท็อปทีมทางด้านอีสปอร์ต KLEVV ได้ร่วมกับ T1 เปิดตัววิดีโอ KLEVV’s RGB -infused ซึ่งโชว์เอฟเฟ็กต์แสงของรุ่น CRAS XR RGB ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงจากทั้งวงการเกมและอีสปอร์ตอีกด้วย KLEVV CRAS XR RGB DDR4

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพระดับพรีเมียมและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นKLEVV CRAS XR RGB มาพร้อมกับแสงสี RGB ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งสามารถแสดงสีได้ถึง 16.8 ล้านสี ดึงดูดทุกสายตาด้วยการออกแบบให้มีบาร์เรืองแสงที่สามารถแสดงสีได้อย่างลื่นไหลโดดเด่น ทั้งการแสดงสีและเอฟเฟ็กต์ต่างๆสามารถปรับแต่งค่าได้ และซิงค์กับเมนบอร์ดที่สนับสนุนการแสดงผลแสงแบบ RGB ผ่านทางซอฟต์แวร์ของแต่ละค่าย อาทิ Asus Aura Sync , Gigabyte RGB Fusion ,MSI Mystic Light หรือ Asrock Polychrome RGB เป็นต้น

KLEVV CRAS XR RGB

CRAS XR RGBยังสนับสนุนซอฟต์แวร์ Razer Chroma ซึ่งช่วยให้การสร้างสรรค์เอฟเฟ็กต์แสงสีต่างๆ ไปพร้อมๆ กับการเล่นเกม (ที่สนับสนุน)ได้เป็นอย่างดี แรมKLEVV CRAS XR RGB DDR4 มีความเร็วสูงสุดที่ 4,266MHz ที่ CL19-26-26-46 และ 4,000MHz ที่ CL19-25-25-45 ทั้งรุ่น 16GB (8GBx2) และ8GB และรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดที่ 3,600MHz ที่ CL18-22-22-42 มีให้เลือกทั้งแบบ Single DIMM และ Dual DIMM พร้อมตัวเลือกความจุที่หลากหลายให้ผู้ใช้ได้เลือกตามความเหมาะสมนอกจากนี้ยังมีรุ่นความจุ 32GB (16GBx2) ที่ความเร็ว 3,600MHz สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประกอบพีซีที่มีหน่วยความจำมากเป็นพิเศษอีกด้วย BOLT XR DDR4 ดีไซน์สมาร์ทสำหรับพีซีสไตล์คลาสสิก สำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซีในแบบคลาสสิก เรียบง่าย BOLT XR จากKLEVV รุ่นนี้

มาพร้อมกับรูปลักษณ์และการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ และไม่เหมือนใคร BOLT XR มาพร้อมกับลวดลายและพื้นผิวนูนที่เป็นเอกลักษณ์ กรอบภายนอกใช้อลูมิเนียมระบายความร้อนได้ดี พร้อมดีไซน์บาร์ด้านข้างสีดำดูเท่สุดๆ และยังช่วยให้การติดตั้งทำได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย KLEVV BOLT XR DDR4 มีความเร็วสูงสุดที่4,000MHz ที่ CL19-25-25-45 มีทั้งรุ่น 8GB และ 16GB (8GBx2) และรุ่นความเร็วสูงสุด 3,600MHz ที่ CL18-22-22-42 ชุดมีให้เลือกทั้งแบบ Single DIMM และ Dual DIMM มีให้เลือกทั้งความจุ 8GBx1, 8GBx2,16GBx1 ไปจนถึง 16GBx2 มาตรฐาน QVL Approval และ Intel XMP 2.0 Profiles ผู้ใช้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี สามารถเลือกซื้อแรมได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นเพราะมีการรับรองความเข้ากันได้กับเมนบอร์ดทุกรุ่น KLEVV ทำงานร่วมกับผู้ผลิตเมนบอร์ดหลายราย และได้รับมาตรฐาน QVL (Qualified Vendor List) ทั้งรุ่น KLEVV CRAS XR และ BOLT XR นั้นสนับสนุนแพลตฟอร์มทั้งจาก Intel และ AMD

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ได้กับ Intel XMP (eXtreme Memory Profile) 2.0 รองรับการโอเวอร์คล็อกภายในคลิกเดียวจากในไบออส และมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย ผ่านการออกแบบและทดสอบอย่างเข้มงวดมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ทั้งKLEVV CRAS XR RGB และ BOLT XR ใช้ตัวกระจายความร้อนอลูมิเนียม เพื่อการนำความร้อนที่ดีขึ้น และผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวดของ Essencore เพื่อให้ได้คุณภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด โมดูล DDR4 เหล่านี้ใช้แรงดันไฟฟ้า และใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษในขณะที่ยังคงรักษาเสถียรภาพของการทำงานที่ยอดเยี่ยมไว้ได้เป็นอย่างดี

การจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ของ KLEVV จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รวมทั้งมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Invade