FUJIFILM instax SQUARE SQ1 ราคา

เปิดตัว FUJIFILM instax SQUARE SQ1 ดีไซน์สวยถูกใจ เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ ใช้งานง่ายขึ้น

เปิดตัวพร้อมกันแล้วทั่วโลก FUJIFILM instax SQUARE SQ1 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ฉีกความแตกต่างไปจากเดิม ภายใต้ Concept “โลกมุมใหม่ที่สัมผัสได้” ในราคาเพียง 3,890 บาท

ปัจจุบัน กระแสความนิยมกล้องถ่ายภาพแบบ Instax ยังคงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบประสบการณ์การเก็บภาพความทรงจำได้ในครั้งเดียว และสามารถได้ภาพปริ้นท์ออกมาได้ทันที ซึ่งฟูจิฟิล์มถือเป็นผู้นำในตลาดกล้องกลุ่มนี้ โดยที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาตัวกล้อง instax ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ

ตลาดกล้อง instax ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 2019 ถือว่ายังคงเติบโตอยู่ ทางฟูจิฟิล์มก็มีการทำตลาดผ่าน Influencer ที่เป็นผู้ใช้งานกล้อง instax จริง และเร็วๆ นี้จะมีทำเว็บไซต์ของ Fujifilm Instax สำหรับประเทศไทย่ และด้านการบริการ ตอนนี้ก็มีเปิด Line Official Account เพื่อเผยแพร่ข่าวสาร และส่งโปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ล่าสุดได้เปิดตัวกล้อง instax SQUARE SQ1 ที่มีการออกแบบดีไซน์ใหม่ เป็นรูปทรงจัตุรัส มีความแตกต่างจากเดิม ดีไซน์ที่ลงตัวมีความเป็น unisex มากขึ้น เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่  Automatic Exposure ช่วยควบคุมและปรับแสงอัตโนมัติ ทำให้ใช้งานง่าย สะดวกในการถ่ายภาพมากขึ้น และสามารถถ่ายภาพ Selfie เพียงหมุนเลนส์ไปที่โหมดถ่ายภาพ Selfie แล้วดึงขอบด้านหน้าสุดของเลนส์ออก ก็สนุกกับการถ่ายภาพ Selfie ได้เลย

FUJIFILM instax SQUARE SQ1 ราคา

อีกหนึ่งเสน่ห์ของกล้อง instax Square SQ1 คือ ฟิล์ม เป็นฟิล์มขนาด สี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square) ที่มีขนาดภาพ 62×62 มม. หรือสัดส่วน 1:1 ลักษณะเช่นเดียวกับภาพแบบอินสตาแกรม ทำให้ได้ภาพที่กว้างขึ้น ได้ภาพเต็มตาไม่ว่าจะถ่ายภาพแบบเดี่ยว หรือ ภาพหมู่ เก็บรายละเอียดและสีสันที่สวยงามมากกว่าเดิม

พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์ม ยังเปิดตัวฟิล์มลายใหม่ล่าสุด  2 ลาย คือ Rainbow กับ Monochrome ที่จะทำให้คุณสามารถสนุกสนานกับการถ่ายภาพได้ทุกจังหวะ เก็บทุกภาพความประทับใจในแบบ Real Moment ได้อีกด้วย มีให้เลือก 3 สี คือ Chalk White, Terracotta Orange และ Glacier Blue

FUJIFILM instax SQUARE SQ1 ราคา

ราคา และ การวางจำหน่าย instax SQUARE SQ1

FUJIFILM instax SQUARE SQ1 เปิดตัวด้วย ราคา เพียง 3,890 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 กันยายน 2563 นี้ โดยพิเศษในช่วงสั่งจองล่วงหน้า Pre-order วันที่ 16-29 กันยายนนี้ จะได้รับฟรี ฟิล์ม dual pack film (20 ใบ) และ Camera case สีเข้ากับตัวกล้อง

ข้อมูล สเปคเบื้องต้น FUJIFILM instax SQUARE SQ1

FilmFUJIFILM instax SQUARE instant film
Photo Picture Size62 mm x 62 mm
Lens2 components, 2 elements, f = 65.75 mm, 1:12.6
ViewfinderReverse Galilean finder, 0.4×, with target spot
Shooting Range0.3 m and beyond (use selfie mode for 0.3 m to 0.5 m)
ShutterProgrammed electronic shutter
1.6 to 1/400 sec.
Slow synchro for low light
Exposure ControlAutomatic, Lv 5.0 to 15.5 (ISO 800)
Film EjectionAutomatic
Film Developing TimeApprox. 90 seconds (varies depending on the ambient temperature)
FlashConstant firing flash (automatic light adjustment), recycle time: 7.5 seconds or less (when using new batteries), effective flash range: 0.3 to 2.2 m
Power SupplyTwo lithium batteries (CR2), capacity: approx. 30 instax SQUARE film packs (under FUJIFILM test conditions)
Auto Power Off TimeAfter 5 minutes
OtherIncludes film counter and film pack confirmation window
Dimensions130.7 mm x 118.6 mm x 57.5 mm
Weight390 g (without batteries, strap, and film)