เผยตัวละคร DLC แรกใน Avengers คือ Hawkeye โดยมาในชื่อ Kate Bishop

Marvel’s Avengers จะวางขายปลายสัปดาห์นี้ โดยคุณจะสามารถเล่นบางตัวละครได้ทันที แต่บางตัวละครอย่าง Hawkeye และ Spider-man อาจจะถูกเพิ่มทีหลังแบบ DLC

โดยตัวละครบางตัวอย่าง Hawkeye และ Spider-man นั้นอาจจะถูกเพิ่มเป็น DLC แค่บน PlayStation เท่านั้น โดยผู้พัฒนา Crystal Dynamics ได้เผยว่า Hawkeyes สองตัวกำลังจะมาถึงแล้ว

คนแรกจะเป็น Kate Bishop สมาชิกของ Young Avengers ที่ผ่านเหตุการณ์เรื่องราวที่เรียกว่า Taking Aim ในช่วงปลายเดือนตุลาคม เธอจะมี “ทักษะฮีโร่ที่แตกต่างและการเทคดาวน์คู่ต่อสู้” Square Enix กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่าเธอจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากตัวละครอื่น ๆ

แฟน ๆ ของ Barton ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะมีความลือว่าเนื้อเรื่องของฮอว์คอาย “ครึ่งแรก” จะนำไปสู่การเปิดตัว Barton ในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยตัวอย่างสั้น ๆ แสดงให้เห็นว่า Maria Hill แนะนำ Bishop ให้รู้จักกับ Tony Stark

Bitshop ได้อธิบายกับ Tony ว่าเธอกำลังทำงานร่วมกับ Barton เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Nick Fury ของหน่วย SHIELD หลังจาก A-Day ซึ่งเป็นเรื่องราวสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มเกม พวกเขาค้นพบโครงการ Tachyon ที่ลึกลับและดูเหมือนว่า Barton อาจกำลังทำงานร่วมกับศัตรู

Marvel’s Avengers เป็นเกมล่าสุดที่ผสมผสานเรื่องราวในภาพยนตร์เข้ากับ multiplayer world ที่คล้ายกับ Destiny, The Division และ Anthem ซึ่งมีหลายสิ่งที่ต้องทำด้วยตัวคุณเอง แต่ Crystal Dynamics หวังว่าในที่สุดคุณจะรวมกลุ่มและทำภารกิจที่ท้าทายมากขึ้นกับเพื่อน ๆ

แนวคิดนี้ฟังดูดีมากและจากความคิดเห็นของผู้ทดสอบเบต้าหลายคนรู้สึกทึ่งกับเรื่องราวนี้ แต่รู้สึกว่าในแง่มุมของ live service ที่จะให้คุณทำเควสย่อย ๆ ตามล่าหาของและซื้ออุปกรณ์นั้น อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่

เกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้ ดังนั้นอีกไม่นานเราจะรู้ว่าแฟน ๆ Marvel ทั้งเด็กและผู้ใหญ่คิดอย่างไรกับตัวเกมเต็มนี้

ที่มา engadget