Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง “TEHRAN” ซีรีส์แนวจารกรรมระทึกขวัญ

Apple ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Tehran” ซีรีส์ใหม่แนวจารกรรมระทึกขวัญผลงานจาก Moshe Zonder ผู้เขียนบท “Fauda” โดยซีรีส์ที่มีความยาวแปดตอนนี้จะเริ่มฉายสามตอนแรกในรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้บน Apple TV+ ตามด้วยตอนใหม่ที่จะมาให้ชมทุกวันศุกร์

“Tehran” เล่าเรื่องราวสุดระทึกขวัญของสายลับ Mossad ที่ปลอมตัวเข้าไปทำภารกิจเสี่ยงชีวิตในเตหะราน ซึ่งได้พลิกชะตากรรมให้เธอและคนรอบตัวของเธอต้องตกอยู่ในสถานการณ์สุดแสนอันตราย ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Niv Sultan นักแสดงสาวชาวอิสราเอล (“Flawless,” “She Has It,” “Temporarily Dead”), Shaun Toub นักแสดงชื่อดัง (“Homeland,” “Crash”), Navid Negahban นักแสดงระดับโลก (“Homeland,” “Legion,” “Aladdin”), Shervin Alenabi (“Baghdad in My Shadow”), Liraz Charhi (“A Late Quartet”) และ Menashe Noy (“Big Bad Wolves,” “Gett: The Trial of Viviane Amsalem”) 

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Moshe Zonder (“Fauda”) Dana Eden และ Maor Kohn ร่วมสร้างและกำกับโดย Daniel Syrkin และมี Zonder เป็นผู้เขียนบทร่วมกับ Omri Shenhar

Apple ร่วมมือกับ Cineflix Rights และสถานีโทรทัศน์อิสราเอล Kan 11 ในการผลิต “Tehran” โดยมี Moshe Zonder, Dana Eden, Shula Spiegel, Alon Aranya, Julien Leroux, Peter Emerson และ Eldad Koblenz เป็นผู้อำนวยการสร้าง และมี Donna and Shula Productions กับ Paper Plane Productions เป็นบริษัทผู้ผลิต ร่วมกับ Cineflix Rights และ Cosmote TV  

“Tehran” จะมาร่วมขบวนกับซีรีส์พรีเมียมนานาชาติจากผู้เล่ามือรางวัล อย่าง “Long Way Up” ที่นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Ewan McGregor และ Charley Boorman,” “Masters of the Air” ลิมิเต็ดซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่จาก Apple Studios ที่อำนวยการสร้างโดย Amblin Television ของ Steven Spielberg  และ Playtone ของ Tom Hanks กับ Gary Goetzman, “Slow Horses” ซีรีส์นานาชาติแนวจารกรรมระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Gary Oldman เจ้าของรางวัล Academy, “Shantaram” ที่สร้างจากนวนิยายขายดีที่สุดของ Gregory David Robert และนำแสดงโดย Charlie Hunnam, “Pachinko” ซีรีส์ดราม่าที่ทุกคนรอคอย ที่สร้างจากนวนิยายขายดีใน The New York Times ของ Min Jin Lee เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Soo Hugh และ “Suspicion” ซีรีส์สุดลุ้นระทึกที่นำแสดงโดย Uma Thurman และได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์รางวัลในอิสราเอลเรื่อง “False Flag” 

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์