Apple TV+ เปิดตัวซีรีส์ใหม่สำหรับเด็ก Doug Unplugs และ Stillwater เริ่มฉายปลายปีนี้

Apple TV+ เปิดตัวซีรีส์ใหม่สำหรับเด็ก “Doug Unplugs” และ “Stillwater” เริ่มฉายปลายปีนี้ ซีซันสองของ  “Ghostwriter” ซีรีส์เจ้าของรางวัล Emmy พร้อมกลับมาในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้พบกับซีซันสองของ “Helpsters” ซีรีส์ที่ชนะรางวัล Parent’s Choice ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

หลังจากที่ “Ghostwriter” ได้สร้างประวัติศาสตร์โดยการชนะรางวัลสำหรับรายการช่วงกลางวัน (Daytime Emmy Award) ในฐานะโปรแกรมสำหรับเด็กและครอบครัวยอดเยี่ยม วันนี้ Apple TV+ ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่สำหรับเด็ก “Doug Unplugs” จาก DreamWorks Animation และ “Stillwater” จาก Gaumont และ Scholastic ซึ่งจะออกฉายพร้อมกับซีรีส์ระดับรางวัลและซีรีส์ชื่อดังที่กำลังจะยกขบวนกันมาให้ชมในปลายปีนี้บน Apple TV+

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังเตรียมเปิดตัว “Ghostwriter” ซีซันสองในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ และซีซันสองของซีรีส์เด็กชื่อดัง “Helpsters” ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ซึ่งทั้งคู่เป็นผลงานจากผู้สร้าง “Sesame Street” ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Parents’ Choice เหรียญทอง และรางวัล Common Sense Media 

“Doug Unplugs” เป็นผลงานซีรีส์จาก DreamWorks Animation ที่อ้างอิงจากหนังสือชื่อ “Doug Unplugged” ของ Dan Yaccarino เป็นเรื่องราวที่ติดตามชีวิตของหุ่นยนต์เด็กชื่อ Doug ผู้สัมผัสได้ว่าชีวิตมีอะไรมากมายกว่าที่เขารู้ ในขณะที่หุ่นยนต์ตัวอื่นเสียบปลั๊กตัวเองเพื่อดาวน์โหลดข้อมูลทุกวัน แต่ Doug หุ่นยนต์น้อยผู้อยากรู้อยากเห็นกลับเลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น เขาเลือกที่จะเดินทางไปยังโลกของมนุษย์พร้อมกับเพื่อนสนิทของเขาที่ชื่อว่า Emma แล้วสัมผัสความหัศจรรย์ต่าง ๆ กับตาด้วยตัวเอง

“Stillwater” เป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Gaumont และ Scholastic Entertainment โดยอ้างอิงจากหนังสือวิชาการชื่อ “Zen Shorts” ของ Jon J Muth เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามพี่น้อง Karl, Addy และ Michael ที่โชคดีที่มีเพื่อนบ้านประตูถัดไปเป็น Stillwater หมีแพนด้าผู้รอบรู้ โดย Stillwater ได้สอนให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และเข้าใจความรู้สึกของตัวเองอย่างลึกซึ้งผ่านการยกตัวอย่างต่าง ๆ การเล่าเรื่อง และอารมณ์ขัน พร้อมกับเครื่องมือที่ช่วยให้พวกเขามีสติในการเผชิญหน้ากับความท้าทายในแต่ละวัน นอกจากนั้น Stillwater ยังนำการผจญภัยและความสนุกใหม่ๆ มามอบให้กับทั้งสาม ซึ่งช่วยเปิดตาและชี้แนวทางให้พวกเขาได้มองเห็นสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่รอบตัว 

รายการพรีเมียมต้นฉบับใหม่และซีซันใหม่ของรายการสำหรับเด็กและครอบครัวที่จะฉายพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในปลายปีนี้ ได้แก่:

“Ghostwriter”เริ่มฉายซีซันสอง: วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมหลังจากที่ได้รับการยกย่องให้เป็นโปรแกรมสำหรับเด็กและครอบครัวยอดเยี่ยมในงานรางวัลสำหรับรายการช่วงกลางวันประจำปี (Annual Daytime Emmy Award) ครั้งที่ 47 และทำให้ Apple TV+ เป็นบริการสตรีมมิงแรกที่ชนะรางวัลสำหรับรายการช่วงกลางวัน ปีนี้ “Ghostwriter” พร้อมกลับมาสร้างแลนด์มาร์กอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ซีรีส์ที่ได้รับคำชมว่าเป็นรายการเยาวชนที่โดดเด่นและชาญฉลาดแห่งยุคเรื่องนี้ยังได้รับรางวัล Prix Jeunesse รางวัล Parent’s Choice เหรียญทอง และได้รับการยกย่องจาก Common Sense Media

ผลงานจาก Sesame Workshop เรื่องนี้เป็นการนำซีรีส์ฮิตในปี 1992 กลับมาสร้างเรื่องราวและจินตนาการใหม่ โดยในเวอร์ชันปัจจุบัน “Ghostwriter” จะยังคงเป็นเรื่องราวที่เกิดในเมือง มีตัวละครหลากหลายเชื้อชาติ ทำให้เด็ก ๆ วัย 6 ถึง 11 ขวบสามารถมองเห็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตนเองในระหว่างที่ได้เพลิดเพลินไปกับวรรณกรรมใหม่และวรรณคดีคลาสสิก โดยในซีซันนี้เหล่าฮีโร่ตัวน้อยจะมาช่วยกันกู้ร้านหนังสือและค้นพบตัวตนที่แท้จริงของ Ghostwriter พร้อมกับพาผู้ชมไปพบกับนิทานใหม่อย่าง “Malia and the Magic Paintbrush” และ “The Cobalt Mask” และเหล่าตัวละครจากนิยายที่คุ้นเคยอย่าง Dr. Watson ใน “Sherlock Holmes”

เขียนบทและกำกับอีกครั้งโดย Luke Matheny ผู้ชนะรางวัล Academy และผู้เข้าชิงรางวัล DGA และมี Andrew Orenstein ผู้เข้าชิงรางวัล PGA เป็นโชว์รันเนอร์ อำนวยการสร้างโดย Kay Wilson Stallings รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์และการผลิตของ Sesame Workshop และมี Sinking Ship Entertainment เป็นบริษัทผู้ผลิต

“Helpsters”เริ่มฉายซีซันสอง: วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมในซีซันสองของ “Helpsters” เหล่าเด็กก่อนวัยเรียนพากันสำรวจและค้นพบพลังแห่งการทำงานเป็นทีมกันต่อ โดยมีพัพเพ็ตสัตว์ประหลาด Cody, Scatter, Mr. Primm และ Heart มาร่วมขบวนกับเหล่าศิลปินและดารารับเชิญคนดังเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เหล่า Helpsters พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้ ฝึกฝนเคล็ดลับมายากล หรือแม้แต่ปีนเขา ด้วยทัศนคติที่คิดว่าทำได้ เพราะทุกสิ่งเริ่มต้นด้วยการวางแผนที่ดี

ในซีซันใหม่นี้มีดารารับเชิญได้แก่ Terry Crews, Danny Trejo, Gabby Douglas, Christopher Meloni, Richard Kind, Michael Ian Black, Janeane Garofalo, Michelle Buteau, และ Judah Friedlander และมีศิลปินรับเชิญอย่าง Talib Kweli, Matt Berninger, Jason Mraz, K. Flay, Norah Jones และ Ingrid Michaelson.

ซีรีส์เรื่อง “Helpsters” ได้ Tim McKeon เจ้าของรางวัล Emmy และรางวัล Parents’ Choice เหรียญทอง (“Foster’s Home for Imaginary Friends: Destination Imagination” และ “Odd Squad”) มาเป็นผู้สร้างและโชว์รันเนอร์ โดยมี Kay Wilson Stallings รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์และการผลิตของ Sesame Workshop ร่วมเป็นผู้อำนวยการผลิต

“Helpsters” ได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีส์ที่ให้ความรู้ สนุกสนาน และชวนให้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวจนได้รับรางวัล Parents’ Choice เหรียญทอง และรางวัล Comon Sense Media Award ซีรีส์เรื่องนี้สอนผู้ชมเด็ก ๆ ให้เรียนรู้ทักษะก่อนการเริ่มเขียนโค้ด พร้อมจุดประกายให้เด็ก ๆ มีความมั่นใจในตนเอง รู้จักการทำงานร่วมกัน ฝึกสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Doug Unplugs

“Doug Unplugs”เริ่มฉาย: วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน“Doug Unplugs” เป็นซีรีส์ผลงานจาก DreamWorks Animation ที่อ้างอิงจากหนังสือชื่อ “Doug Unplugged” ของ Dan Yaccarino เป็นเรื่องราวที่ติดตามชีวิตของหุ่นยนต์เด็กชื่อ Doug ผู้สัมผัสได้ว่าชีวิตมีอะไรมากมายกว่าที่เขารู้ ในขณะที่หุ่นยนต์ตัวอื่นเสียบปลั๊กตัวเองเพื่อดาวน์โหลดข้อมูลทุกวัน แต่ Doug หุ่นยนต์น้อยผู้อยากรู้อยากเห็นกลับเลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น เขาเลือกที่จะเดินทางไปยังโลกของมนุษย์พร้อมกับเพื่อนสนิทของเขาที่ชื่อว่า Emma แล้วสัมผัสความหัศจรรย์ต่าง ๆ กับตาด้วยตัวเอง ซีรีส์เรื่อง “Doug Unplugs” อำนวยการสร้างโดย Jim Nolan, Aliki Theofilopoulos และ Dan Yaccarino และให้เสียงโดยเหล่านักพากย์เสียงพรสวรรค์อย่าง Brandon James Cienfuegos, Kyrie McAlpin, Eric Bauza, Mae Whitman, Leslie David Baker และ Becky Robinson.

“Stillwater”เริ่มฉาย: วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม“Stillwater” เป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Gaumont และ Scholastic Entertainment โดยอ้างอิงจากหนังสือวิชาการชื่อ “Zen Shorts” ของ Jon J Muth เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามพี่น้อง Karl, Addy และ Michael ที่โชคดีมีเพื่อนบ้านประตูถัดไปเป็น Stillwater หมีแพนด้าผู้รอบรู้ โดย Stillwater ได้สอนให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และเข้าใจความรู้สึกของตัวเองอย่างลึกซึ้งผ่านการยกตัวอย่าง การเล่าเรื่อง และอารมณ์ขัน พร้อมกับเครื่องมือที่ช่วยให้พวกเขามีสติในการเผชิญหน้ากับความท้าทายในแต่ละวัน นอกจากนั้น Stillwater ยังนำการผจญภัยและความสนุกใหม่ ๆ มามอบให้กับทั้งสาม ที่ช่วยเปิดตาและชี้แนวทางให้พวกเขาได้มองเห็นสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่รอบตัว ซีรีส์เรื่อง “Stillwater” อำนวยการสร้างโดย Sidonie Dumas, Christophe Riandee, Nicolas Atlan, Terry Kalagian, Iole Lucchese, Caitlin Friedman, Jef Kaminsky และ Rob Hoegee และให้เสียงโดยเหล่านักพากย์เสียงที่มีพรสวรรค์อย่าง James Sie, Eva Binder, Tucker Chandler และ Judah Mackey.