Apple One สมัครแบบรายเดือน เริ่มต้น 225 บาท ใช้บริการต่างๆ ของ Apple รวมครบจบในที่เดียว

ในงาน Apple Event ล่าสุด นอกจาก Apple จะเปิดตัวสินค้าใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัวบริการใหม่ที่มีชื่อว่า Apple One ด้วย โดยที่ Apple One จะให้ผู้ใช้นั้นได้รับความเพลิดเพลินไปกับบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple ที่ทำได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

Apple One เป็นการรวมเอาบริการต่างๆ ของ Apple ไว้ด้วยกัน เช่น Apple Music , Apple TV+ , Apple Arcade , iCloud , Apple News+ , Apple Fitness+ และบริการอื่นๆ ให้ครบและจบในที่เดียวเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน

Apple One

ผู้ใช้งานที่สนใจ สามารถสมัครบริการ Apple One ได้ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคต่างๆ โดยสามารถใช้งานกับอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple ได้ เช่น iPhone , iPod , iPod Touch , Apple TV และ Mac

Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ตและบริการกล่าวถึง Apple One ว่า

เมื่อใช้ Apple One คุณจะสามารถเข้าถึงความบันเทิงที่ดีที่สุดของ Apple ได้บนอุปกรณ์โปรดทุกเครื่องของคุณผ่านการสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงครั้งเดียว

Apple One iCloud
Apple One Apple Music
Apple One Apple TV+
Apple One Apple Arcade
Apple One Apple News+

เริ่มเปิดให้สมัครใช้งาน Apple One ได้ช่วงปลายปีนี้โดยจะมีแผนบริการให้เลือกให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานแต่ละคน ทั้งนี้ Apple One เปิดให้มีการทดลองใช้ฟรีนาน 30 วันสำหรับทุกบริการที่ลูกค้าไม่ได้มีอยู่แล้ว โดยผู้ใช้งานที่ใช้ Apple One จะได้รับใบแจ้งราคาเพียงหนึ่งใบต่อเดือน และสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกแผน Apple One ได้ง่าย ๆ ทุกเมื่อ

Apple One Plans

สมาชิกแบบ Individual จะประกอบไปด้วย Apple Music , Apple TV+ , Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน iCloud ขนาด 50GB ในราคา 225 บาทต่อเดือน

สมาชิกแบบ Family จะประกอบไปด้วย Apple Music , Apple TV+ , Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน iCloud ขนาด 200 GB ในราคา 295 บาทต่อเดือน สามารถแชร์ร่วมกันภายในครอบครัวได้สูงสุด 6 คน เมื่อใช้แผน Family สมาชิกครอบครัวสูงสุด 6 คนจะสามารถเข้าถึงบริการทั้งหมดที่รวมอยู่ในแผนได้ด้วยบัญชีและการตั้งค่าส่วนตัวของแต่ละคน