Apple event 15 sep

Apple ประกาศจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ 15 ก.ย.นี้ คาด iPhone 12 สีน้ำเงิน มาแน่!

มาตรงตามข่าวลือ Apple ประกาศจัด event เปิดตัวสินค้าใหม่ วันที่ 15 กันยายน 2020 นี้ คาดว่าจะเป็น iPhone12 พร้อมใบ้จะมีสีใหม่ สีน้ำเงิน

หลังจากหลายคนลุ้นกันอยู่ว่า ปีนี้ Apple จะเลื่อนงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ออกไปหรือไม่ เพราะมีกระแสออกมาเยอะมากว่า ตอนนี้ Apple น่าจะประสบปัญหาด้านการผลิตไอโฟนรุ่นใหม่ และอาจจะไม่สามารถเปิดตัวเพื่อวางจำหน่ายได้ตามช่วงเวลาเดิม

แต่แล้ววันนี้ Apple ก็ได้ประกาศที่จะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบออนไลน์ โดยจะถ่ายทอดส่งตรงจาก Apple Park (แน่นอนว่ายังไม่มีการจัดงานรวมนักข่าว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ทั่วโลกยังไม่สงบ) กำหนดคือวันที่ 15 กันยายน 2020 เวลา 10.00 น. ซึ่งถ้าเทียบกับประเทศไทย ก็จะเป็นวันที่ 16 กันยายน 2020 เวลา 0.00 – 2.00 น. (คืนของวันที่ 15) โดยสามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง www.apple.com

ตัวบัตรเชิญงานเปิดตัวครั้งนี้ สัญลักษณ์แอปเปิล มีรูปร่างเหมือนเส้นสายที่วาดขดโค้งไปมา โดยสีเป็นโทนสีน้ำเงิน มีความเป็นไปได้ว่า จะใบ้ถึงสีใหม่ของ iPhone12 ว่าจะมีสีน้ำเงินออกมา ตามข่าวที่หลุดมาก่อนช่วงนี้

พร้อมทั้งมีข้อความว่า “Time Flies” ที่หมายถึง “เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว” ก็ไม่แน่ใจว่าคำนี้ต้องการสื่อถึงเรื่องใด (หรือว่าเวลาจะหมายถึง Apple Watch รุ่นใหม่) เอาเป็นว่ารอลุ้นกัน 15 กันยายนนี้ และถ้าไม่ผิดพลาด iPhone 12 น่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้

Apple event 15 sep
ข่าวลือหนาหูมากกว่า ปีนี้ iPhone12 จะมีสีใหม่ สีน้ำเงิน Dark Blue