adidas App ช็อปสนุกกว่าเดิม ค้นหาสินค้าด้วยภาพ มีส่อง AR ดูรองเท้าของจริง

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกสบาย adidas App ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน iOS และ Android มีฟีเจอร์ดีๆ ทั้งค้นหาสินค้าด้วยรูปภาพ หรือ AR ที่โชว์รองเท้าให้ดูของจริงได้แบบ 360 องศา

อาดิดาส เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชันในไทยอย่างเป็นทางการ มอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าของอาดิดาส ผ่านช่องทางออนไลน์ มีบริการพิเศษ ที่จะช่วยให้การเลือกอุปกรณ์กีฬา, รองเท้า และสินค้าแฟชั่นที่สนใจได้รวดเร็ว และเหมาะสมโดนใจผู้ใช้งานแต่ละคน และยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมให้แฟนๆ อาดิดาสได้ช้อปก่อนใคร

adidas App ได้เปิดให้ใช้งานก่อนหน้านี้ในสหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆ กว่า 30 ประเทศทั่วโลก มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง

ฟีเจอร์น่าสนใจของ adidas App

ตัวแอปออกแบบประสบการณ์การใช้งาน ปรับให้มีความน่าสนใจ โดยให้มีความสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้แต่ละคน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส ผ่านออนไลน์ สโตร์ ได้อย่างง่ายดาย โดยจะมี Newsfeed ที่ปรับให้เหมาะกับผู้ใช้ มีแนะนำสินค้าต่างๆ รวมถึงบทความถ่ายทอดแรงบันดาลใจ วิดีโอ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกีฬา นักกีฬา รวมถึงสินค้าที่สนใจ

ระบบการค้นหาสินค้า มีรองรับการค้นหาด้วยภาพ มาใช้ค้นหาภายใน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ได้อย่างรวดเร็ว คุณไม่รู้จักชื่อรุ่น แค่เข้าช่องค้นหาแล้วกดที่รูปกล้อง แอพจะเปิดกล้องให้ส่อง เพื่อใช้สั่งค้นหาผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลย

ในการเลือกดูสินค้าในบางรุ่น จะมีสัญลักษณ์ AR ปรากฎอยู่ เราสามารถแตะเพื่อเอามาโชว์ให้เห็นเป็นโมเดล 360 องศาได้เลย อย่างรองเท้า สามารถสแกน AR ออกมาวางในห้อง แล้วลองยืนเทียบเหมือนลองสวมได้อีกด้วย

ระบบการชำระเงิน มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือ Paypal หลังจากสั่งซื้อแล้ว สามารถเปิดเช็คสถานะของคำสั่งซื้อ หรือติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าได้อีกด้วย

หน้ากากผ้า adidas Face Cover วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่าน แอพพลิเคชั่น อาดิดาส

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอปพลิเคชันอาดิดาสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาดิดาสได้นำหน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ (Face Cover) มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางแอปพลิเคชัน อาดิดาส

โดยที่หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ นั้นถูกผลิตจาก อาดิดาส ไพรม์กรีน (adidas Primegreen) หรือวัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง มาพร้อมคุณสมบัติที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และปรับเข้ากับรูปหน้าของผู้สวมใส่พอดีเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ หรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่รอบตัวเราอีกด้วย

หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ จะวางจำหน่ายในราคา 200 บาท (1 แพ็ค มี 3 ชิ้น) ในวันที่ 20 กันยายน 2563 ที่แอปพลิเคชันอาดิดาส, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาที่ร่วมรายการ