Xiaomi เปิดตัว Haylou T16 TWS Earphones พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

Xiaomi Youpin ยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑืใหม่อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้กำลังระดมทุนสำหรับ Haylou T16 TWS Earphones หูฟังบลูทูธในราคา 279 หยวน (1,290 บาท)

Haylou T16 TWS Earphones มาพร้อมกับไมโครโฟน feedback คู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งบริษัทกล่าวว่ามันช่วยในการตรวจจับเสียงและแก้ไขสัญญาณ โดยมันสามารถลดเสียงรบกวนได้ถึง 35dB และยังลดเสียงรบกวนขณะโทรอีกด้วย

Haylou T16 TWS

หูฟังมี 3 โหมดในการยกเลิกเสียงรบกวนคือ Transparent, Noise Cancellation และ Outdoor โดยโหมด Transparent จะช่วยให้เสียงชัดขึ้นและทำให้ได้ยินเสียงของมนุษย์ขณะที่พูดชัดเจนขึ้น

Noise Cancellation ช่วยลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง ทำให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลง แม้แต่ตอนที่อยู่ท่ามกลางฝูงชน Outdoor ช่วยในการลดเสียงลมที่เกิดขึ้นในขณะที่คุณทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การวิ่งและการขี่จักรยาน

Haylou T16 earphones ยังมาพร้อมกับ CCAW voice coil ซึ่งมักจะอยู่ในหูฟังราคาสูง ๆ มันยังมี acoustic golden curve ที่ช่วยในการเล่นเพลงคุณภาพสูง และยังมีโหมดความหน่วงต่ำเพื่อลดความล่าช้าในขณะที่เล่นเกม

Xiaomi-crowdfunds-Haylou-T16-TWS-Earphones-Active-Noise-Cancellation

ตัวหูฟังใช้ชิป Bluetooth 5.0 ซึ่งกล่าวกันว่ามีความเร็วในการส่งข้อมูลสูงกว่า Bluetooth 4.2 ถึง 2 เท่า พร้อมระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานและประหยัดพลังงานมากขึ้น

Haylou T16 earphones ใช้พอร์ตชาร์จด้วย USB-C และมันจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทันทีที่คุณนำออกมาจากตัวเคส

Xiaomi กล่าวว่ามันสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงในขณะที่ชาร์จเต็ม และหากรวมกับแบตเตอรี่ 600mAh แล้วเวลาในการใช้จะเพิ่มได้สูงสุด 30 ชั่วโมง

ที่มา gizmochina