แก๊งค์หมี We Bare Bears The Movie ในรูปแบบภาพยนตร์ ฉาย 12 ก.ย.

ครั้งแรกกับ “We Bare Bears The Movie”  ในรูปแบบภาพยนตร์ พบการผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน พร้อมกัน 12 กันยายนนี้

กลับมาอีกครั้งกับเหล่าสามหมีจอมป่วนจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่ครั้งนี้มาโชว์ความซ่าน่ารักในรูปแบบภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก เสิร์ฟตรงถึงบ้านใน สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ “We Bare Bears The Movie” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 กำกับโดย แดเนียล ชอง ผู้ชนะรางวัล Annie ผลิตโดยการ์ตูนเน็ตเวิร์ค สตูดิโอ ติดตามความสนุกของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค HBO HBO GO และ Warner TV

ภาพยนตร์ “We Bare Bears TheMovie” จะพาทุกคนไปร่วมลุ้นกับเหล่าสามหมีจอมป่วนที่ถูกเจ้าหน้าที่เทราต์ จอมวายร้ายจากองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ไล่ล่าและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ กริซลี่ แพนด้า และไอซ์แบร์ ถูกแยกให้กลับไปสู่ธรรมชาติ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อความหวาดกลัวก้าวเข้ามาสู่บ้านที่แสนอบอุ่นของสามหมี แล้วจะจบลงอย่างมีความสุขหรือไม่?

เอริค เอเดลสไตน์, ดิมิทรี มาร์ติน และ บ๊อบบี้ มอยนิฮาน ได้รวมตัวพากย์เสียงของ กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์อีกครั้ง แถมยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนชาวไทย ด้วยการคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไทยขวัญใจคนเอเชีย มากด้วยผลงานการแสดงทั้งละคร ภาพยนตร์และซีรีส์ มาร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์อีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้น เรามารอลุ้นกัน

We Bare Bears The Movie

ทางการ์ตูนเน็ตเวิร์คยังชวนแฟนๆ ทั่วเอเชียร่วมปาร์ตี้ระหว่างชมภาพยนตร์ (watch party) ผ่านออนไลน์ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟเป็นครั้งแรก เพียงแชร์ภาพคุณและเพื่อนๆในบรรยากาศสนุกสนานระหว่างชมภาพยนตร์ และโพสต์แฮชแท็ก #CNWatchParty และ #WeBareBears ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ  สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถดาวน์โหลดภาพธีมปาร์ตี้ We Bare Bears เพื่อใช้สำหรับตกแต่งภาพ สร้างสีสันผ่านอินสตราแกรม ได้ทาง https://cartoonnetworkasia.com/webarebearsthemovie อาทิ รูปโปสเตอร์ ถ้วยป๊อปคอร์น มงกุฎปาร์ตี้ รวมถึงขนมแสนอร่อยจาก We Bare Bears และกิจกรรมความบันเทิงอื่น ๆ เช่น วิดีโอ เกม และแบบทดสอบอีกมาก

ห้ามพลาด! ติดตามความสนุกครั้งใหม่นี้ได้ใน สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 และในระหว่างนั้นเพื่อนๆสามารถรับชม ซีรี่ส์ สามหมีจอมป่วน ได้ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค