หลุดชัดๆ Vivo X50 Pro ผ่าน กสทช. รองรับ 5G ในไทย คาดวางขาย ก.ย.นี้

ภาพหลุดชุดใหญ่ของ Vivo X50 Pro ที่ดูท่าทางน่าจะเข้ามาขายในไทยแน่นอน โชว์ให้เห็นเลยว่าใช้ 5G ได้ ล่าสุดผ่านตรวจสอบรับรอง กสทช. เรียบร้อยแล้ว

หลายคนลุ้น หลายคนร่ำร้อง บอกว่า Vivo X50 Pro จะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ ตอนนี้ถือว่าแน่นอนชัดเจนแล้วว่า มาไทยชัวร์ กับภาพชุดนี้ที่โชว์ให้เห็นตัวเครื่องชัดๆ ทั้งด้านหน้าและหลัง จะเห็นว่าตัวหน้าจอเป็นแบบโค้งขอบข้างสวยงาม กล้องหน้าแบบ Punch-hole ส่วนด้านหลังตัวเครื่องไล่สีแบบทูโทน ผิวตัวเครื่องไล่สีสันนุ่มนวลเหมือนชั้นของเมฆ

ตัวชุดโมดูลกล้องเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ เพราะ Vivo X50 Pro มาพร้อมนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีระบบกันสั่นไหวของภาพแบบ Gimbal

และยังมีโชว์ให้เห็นชัดๆ บนหน้าจอว่า มีสัญลักษณ์ 5G ขึ้นเรียบร้อย และเมื่อเราไปเช็คข้อมูลกับ ระบบตรวจสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ของทาง กสทช. ก็พบว่า มีชื่อของ Vivo X50 Pro ผ่านการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัญญาณเหล่านี้ เชื่อได้เลยว่า Vivo X50 Pro มาไทยแน่นอน และน่าจะไม่ต้องรอกันนานเพราะผ่านการตรวจสอบแล้ว พร้อมใช้ 5G ได้เลย รวมถึงข้อมูลหลุดมาชัดขนาดนี้ เป็นไปได้เลยว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ล่ะ รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Vivo ประเทศไทยอีกครั้งว่าจะเมื่อไหร่ ราคาเท่าไร แต่เชื่อเลยว่า นี่เป็นอีกสมาร์ทโฟน 5G รุ่นที่น่าสนใจ ด้วยเทคโนโลยีกล้องที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ที่สวย และรุ่นนี้สเปคก็ถือว่าแรงดีใช้ได้เลย