Truemoney จับมือ Thunes เครือข่ายชำระเงิน ขยายบริการรับโอนเงินจากทั่วโลก

Truemoney ฟินเทคชั้นนำของเอเชีย ประกาศจับมือกับ Thunes เครือข่ายชำระเงิน ข้ามพรมแดนระดับโลก ขยายบริการรับโอนเงินจากทั่วโลก

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือกับ Thunes บริษัทรับชำระเงินข้ามพรมแดนระดับโลก ขยายบริการรับโอนเงินจากทั่วโลก โดยความร่วมมือดังกล่าวทำให้ผู้ใช้ทรูมันนี่สามารถโอนเงินได้จากทุกที่ในโลกผ่านเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของ Thunes ซึ่งให้บริการกว่า 60 สกุลเงิน ใน 100 ประเทศทั่วโลก

นายปีเตอร์ เดอ คาลูวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Thunes กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรและทำงานร่วมกับทรูมันนี่เพื่อขยายความสามารถในการรับโอนเงินจากทั่วโลก สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการสรรหาตัวเลือกการชำระเงินใหม่ ๆ ให้กับพันธมิตรทั่วโลกและขยายขอบเขตบริการทางการเงินในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กว้างและเข้าถึงผู้คนยิ่งขึ้น ความสามารถทางเทคโนโลยีขั้นสูงของเราช่วยปรับปรุงกระบวนการโอนเงินข้ามพรมแดนและช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานของคู่ค้าของเราให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น”

เมียนมาร์จะเป็นประเทศแรกที่ได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้และจะขยายไปสู่พันธมิตรรับโอนเงินข้ามประเทศของ Thunes ทั้งหมดทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเร็ว ๆ นี้ วันนี้ชาวพม่าที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือที่ใดในโลกจะสามารถโอนเงินกลับประเทศของตนเองได้อย่างมั่นใจ สะดวก และรวดเร็วไปยังจุดให้บริการรับเงินสดของทรูมันนี่ทุกสาขาในเมียนมาร์ที่ผู้รับสะดวก โดยเงินโอนจะถูกแปลงจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นเงินจ๊าดของพม่าทันที

ก่อนหน้าการประกาศความร่วมมือกับ Thunes ครั้งนี้ ทรูมันนี่ให้บริการโอนเงินข้ามประเทศผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ TrueMoney Wallet  หรือผ่านตัวแทนรับเงินสดเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ซึ่งความร่วมมือนี้ยังช่วยให้พันธมิตรโอนเงินของ Thunes ทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครือข่ายตัวแทนของทรูมันนี่ได้

Thunes มีพันธมิตรทั่วโลกมากกว่า 400 ราย และมีเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเกิดใหม่ต่าง ๆ พันธมิตรของบริษัท ได้แก่ Western Union, Ria Money Transfer, Remitly และสถาบันการเงินชั้นนำอื่น ๆ