พบกับ adidas Star Wars pack สินค้าพิเศษ ช้อปที่ Lazada 14 สค. นี้

สาวก Star Wars สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมเป็นเจ้าของ รองเท้าสนีกเกอร์ ลิมิเต็ดคอลเลกชัน ‘adidas Star Wars pack’ จำหน่ายวันแรกในแคมเปญ LazMall x adidas Super Brand Day 14 สิงหาคมนี้ พร้อมความพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 75% เมื่อซื้อสนีกเกอร์ 3 คู่ขึ้นไป งานนี้บอกเลยว่า เหล่าสายแฟต้องไม่พลาด

อาดิดาส ร่วมกับ Star Wars สร้างสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของภาพยนตร์ ‘Star Wars: The Empire Strikes Back’ นำเสนอ รองเท้าสนีกเกอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนคาแรคเตอร์ ของตัวละครหลักจากมหากาพย์ภาพยนตร์ Star Wars อย่าง Darth Vader, Stormtroopers, Luke Skywalker, Yoda และ อีกมากมาย

adidas Star Wars pack

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่แฟนตัวจริง Star Wars ต้องมี! หรือใครที่กำลังมองหาสนีกเกอร์ที่สวมใส่สบาย ใช้งานได้ยาวๆ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย เติมเต็มลุคต่าง ๆ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คอลเลกชันนี้ก็ตอบโจทย์ได้ เพราะนอกจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวละครหลักของ Star Wars บนสนีกเกอร์แต่ละรุ่นแล้ว ยังได้ผสมผสานทั้งความมีสไตล์ และ ความสบายที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งยังมีให้เลือกครบไซส์ ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ใส่แมชท์กันได้ทั้งครอบครัว เป็นกองร้อย 501 (ชื่อเรียกแฟนคลับ Star Wars ทั่วโลก) กันทั้งบ้าน

คอลเลกชัน adidas StarWars pack ที่วางจำหน่ายในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ adidas Official Store ใน LazMall บนแพลตฟอร์มลาซาด้า เท่านั้น ได้แก่ สนีกเกอร์รุ่น NMD R1 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Stormtroopers และรุ่น Top Ten ที่ได้รับการรังสรรค์จากตัวละคร C-3PO

adidas City pack

adidas City pack เป็นคอลเลกชันที่ถูกสร้างสรรค์บนรองเท้าวิ่งรุ่นยอดฮิตอย่าง adidas Ultra Boost โดยได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบให้มีสีสันและลูกเล่นที่สื่อถึง 6 เมืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, กรุงจาการ์ตา, กัวลาลัมเปอร์, นครโฮจิมินห์, กรุงมะนิลา และอีก 6 เมืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้แฟน ๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของกัน ได้แก่ โอซาก้า, โตเกียว, โซล, ฮ่องกง, ไทเป และนครซิดนีย์ สาวก adidas สามารถแสดงออกถึงความรักและความภูมิใจต่อเมืองต่างๆ เหล่านี้ได้เพียงแค่สวมใส่รองเท้าวิ่งในคอลเลกชัน adidas City pack บินไปเที่ยวไม่ได้แต่มาใส่รองเท้าวิ่งสร้างฟีลการท่องเที่ยวก็น่าสนุก
ไปอีกแบบ

นอกจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละเมืองในคอลเลกชันนี้แล้ว ในแต่ละเมือง ยังมีลูกเล่นด้านการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป เช่น การประทับคำว่า ‘ยินดีต้อนรับ’ ที่แถบบริเวณด้านหลังของส้นเท้า สำหรับรองเท้ารุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘กรุงเทพฯ’ 

adidas Star Wars pack

พบกับการ Unbox แกะกล่องยลโฉมคอลเลกชัน adidas StarWars pack และ adidas City pack ตลอดจนลุ้นรับของรางวัลและคูปองส่วนลดมากมาย พร้อมรับฟังดีลเด็ด ๆ จากแคมเปญ LazMall x adidas Super Brand Day อีกเพียบ! อยากรู้ว่ามีอะไรน่าช้อปบ้าง อย่าลืมติดตาม LazLive ไลฟ์สตรีม บนแอปพลิเคชัน ลาซาด้า เวลา 12.00 น. ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ lazada.co.th/shop/adidasthailand