ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’

ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’ เวทีประลองสุดยิ่งใหญ่ที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ มุ่งส่งเสริมองค์ความรู้และทักษะด้านอีคอมเมิร์ซของนักศึกษาไทยสู่ระดับมืออาชีพ พร้อมชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท

ในปีนี้ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ ซึ่งอีคอมเมิร์ซเป็นอีกธุรกรรมหนึ่งที่ ETDA ส่งเสริม ทั้งการเผยแพร่องค์ความรู้ ดูแลผู้บริโภคออนไลน์ และพัฒนากำลังคน เช่น การพัฒนาหลักสูตร และสร้าง workforce ด้านอีคอมเมิร์ซ ในกลุ่มนิสิตนักศึกษา เพื่อยกระดับการซื้อขายออนไลน์ให้มั่นคงปลอดภัย น่าเชื่อถือ ซึ่งนำมาสู่การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประลองไอเดียระดับประเทศภายใต้มาตรฐานระดับสากล

เพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพของประชากรไทย พร้อมทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัล โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้หัวข้อสุดท้าทายในการกระตุ้นกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ด้วยความมั่นใจใน online security ผ่านพลังความคิดและความหวังที่จะช่วยเดินหน้าประเทศไทยในยุค New Normal โดยทีมที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาโดดเด่นและตอบโจทย์ของช้อปปี้ จะได้รับเกียรติบัตรและเผยแพร่บทสัมภาษณ์ในรูปแบบบทความ และวิดีโอใน Shopee Blog พร้อมทั้งทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และโอกาสในการฝึกงานกับช้อปปี้ประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติม และสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://shopee.co.th/blog/shopee99-contest/ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2020

สามารถเข้าชมตัวอย่างแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2019 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store