ช้อปปี้เปิดมิติใหม่แห่งช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 9.9 Super Shopping Day

สุดยอดมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ในระดับภูมิภาคแห่งปี “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ในปีนี้ และจะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ ช้อปปี้จะมอบทั้งความบันเทิงและดีลเด็ดห้ามพลาดในทั้ง 7 ประเทศทั่วภูมิภาค

แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเนื่องจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ ช้อปปี้จึงได้ประกาศ 3 พันธสัญญาความมุ่งมั่น ได้แก่

  1. การสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem
  2. การส่งเสริมร้านค้าและผู้ขายให้กลับมาเติบโตอีกครั้ง
  3. การเซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์ทางความบันเทิงและดีลเด็ดห้ามพลาดมา หนักช้อปได้เต็มอิ่ม

ช้อปปี้ประกาศ 3 พันธสัญญาในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้

1.สร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem

พัฒนาคุณภาพ ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยด้วยบริการการชำระเงินและการจัดส่งสินค้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพนักช้อปในปัจจุบันคาดหวังที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมองหาความน่าเชื่อถือเพราะการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวิถีใหม่ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ปีนี้ช้อปปี้จะมอบบริการการชำระเงินและการจัดส่งสินค้าที่ดีกว่าเดิม
เพื่อให้การซื้อขายเป็นไปอย่างราบรื่น

ในปี 2563 ช้อปปี้ ได้ตอกย้ำการให้บริการ MobileWallet ที่เรียกว่า​ AirPay ได้จับมือกับพันธมิตรทางการชำระเงินชื่อดังเพื่อให้การชำระเงินมีความปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น จนทำให้เกิดการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นได้ประโยชน์ทั้งร้านค้า ผู้ขายและผู้ซื้อ เนื่องจากทั้งสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ช้อปปี้ยังได้พัฒนาระบบการจัดส่งสินค้าเพื่อตอบโจทย์การสั่งซื้อที่มากขึ้นและการช้อปออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยกว่าเดิม สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ช้อปปี้จะยิ่งเสริมแกร่งอย่างบูรณาการกับเครือข่ายโลจิสติกส์และเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้าในระดับภูมิภาคเพื่อจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วแม้ในช่วงที่มีการสั่งซื้อมากกว่าปกติ

2.เดินหน้าส่งเสริมการฟื้นตัวของร้านค้าและผู้ขายอย่างเต็มสูบช่วย

ให้ร้านค้าและผู้ขายเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Dayถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลช้อปปิ้งสุดคึกคักในช่วงปลายปีทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งช้อปปี้ได้ใช้โอกาสสำคัญครั้งนี้มอบการสนับสนุนและช่วยเหลือธุรกิจทุกขนาดให้สามารถปรับเปลี่ยน ฟื้นฟู และประสบความสำเร็จบนโลกอีคอมเมิร์ซสำหรับผู้ขายและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ช้อปปี้ได้เปิดตัว Seller Support Package เมื่อเดือนเมษายน เพื่อช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากการระบาดของโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่าย ให้ความช่วยเหลือด้านเงินทุน หรือกระตุ้นยอดขาย นอกจากนีช้อปปี้ยังได้ทำให้อีคอมเมิร์ซเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ขายด้วยการยกระดับ Seller Centre ซึ่งประกอบไปด้วย Marketing Centre โฉมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ขายสามารถสร้างแคมเปญและโปรโมชั่นได้ด้วยตัวเองอย่างสะดวกสบาย

ในส่วนของแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศต่างหันมาสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของตนบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งมีร้านจากแแบรนด์ต่างๆ เพิ่มขึ้น 70% ที่เปิด Official Store ใน Shopee Mall ในปี 2563 ช้อปปี้ได้เดินหน้าให้ความช่วยเหลือ แบรนด์พันธมิตรให้เติบโตบนโลกออนไลน์ด้วยการจัดหาโซลูชั่นการตลาดที่ครบวงจร อีกทั้ง ช้อปปี้ยังได้จับมือกับ Google เพื่อเปิดตัว ‘Google Ads with Shopee’ ซึ่งเป็นโซลูชั่นการตลาดครั้งแรกที่จะช่วยให้ แบรนด์ต่างๆสามารถสร้าง จัดการ และติดตามผลของการโฆษณาผ่าน Google ของร้าน Official Stores ใน Shopee Mallแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จึงถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ ที่จะดึงดูดผู้ซื้อและสร้างการมองเห็นของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นบน Shopee ได้อย่างต่อเนื่องโดยการใช้เครื่องมือการมีส่วนร่วมพิเศษต่างๆที่มีเฉพาะ บนช้อปปี้ (exclusive engagement tools) อาทิ Shopee Live และ Shopee Feed เพื่อดึงดูดผู้ใช้และกระตุ้นยอดขายสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

3.เซอร์ไพรส์ผู้ใช้ด้วยความบันเทิงและดีลเด็ดมากมายกว่าที่เคย

พร้อมเกมไลฟ์สตรีม และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึง 9 กันยายน 2563 ในแต่ละวัน ช้อปปี้จะสร้างสีสันและเซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค ผ่านดีลพิเศษมากมายจาก 10 ล้านร้านค้า และ 15,000 แบรนด์พันธมิตรทั่วทั้งภูมิภาค และดีลสุดพิเศษเมื่อรับชมคอนเทนต์พิเศษผ่าน Shopee Live และเกมบนแอพพลิเคชั่นบนช้อปปี้ เทอเรนซ์ กล่าวเพิ่มเติม “ แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนับตั้งแต่ วันแรก แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือการที่ช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะร่วมเติบโตเคียงข้างไปกับกลุ่มผู้ใช้งาน ของเรา แม้ในสถานการณ์ที่โลกของเราต้องเผชิญกับโรคระบาด การเปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปีของเราในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ที่ดีที่สุดเพื่อผู้ใช้งานของเรา และหวังว่าแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษให้แก่นักช้อปชาวไทยทุกคน”

ไฮไลท์พิเศษของ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 9 กันยายน 2563
นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่จะส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆอย่างจัดเต็มกว่าที่เคย ซึ่งช้อปปี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต็มอิ่มไปกับดีลเด็ดๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Xiaomi, Mamypoko, Adidas, Sabina, Index Living Mall, Philips, TCL, La Roche Posay และอีกมากมาย โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้

  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 1 : นักช้อปจะได้พบกับ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อช้อปปิ้งสินค้าบนช้อปปี้ทุกวัน เวลาเที่ยงคืน
  • 9 THB Flash Sale: เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาแฟลซเซลล์ที่ครอบคลุมทกหมวดหมู่ราคาเริ่มต้เพียง9 บาท
  • เล่นเกมรับรวมกว่า 9 ล้านบาท: ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 9 กันยายน 2563 เพลิดเพลินไปกับเกมยอดฮิตบน ช้อปปี้ที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล อย่าง Shopee Farm ซึ่งครั้งนี้ได้เน้นกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจขาช้อปทุกเที่ยงวัน เพื่อมีสิทธ์รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone SE, Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 Shopee Coins และสิ้นสุดการอคอย สำหรับแฟนๆ Shopee Quiz จะได้เพลิดเพลินไปกับเกมตอบคำถามสุดสนุกแบบเรียลไทม์ ที่แฟนๆ ที่เข้าร่วมมีสิทธิ์รับ Shopee Coins ไปช้อปกันต่อ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 9 กันยายน 2563
  • ช้อปแล้วเฮกับโปรโมชั่นจาก AirPay 2 : พบกับสินค้าหลากหลายหมวดหมุ่ลดสูงสุด 90% ช่วงเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay และ รับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมเต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดังอย่างMcDonald’s, Texas Chicken, S&P, D’Oro, Mezzo Coffee และอีกมากมาย ในราคาเพียง 9 บาท 1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 2 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปยังมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32% พร้อมพบกับสินค้าจาก Deals Near Me ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท พบกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร ชั้นนำทั่วประเทศ ส่งมอบสิทธิพิเศษต่างๆให้นักช้อปชาวไทยให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจตลอดทั้งแคมเปญคลุม ทุกอุตสาหกรรมทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมพบกับ “99 ดีลสุดฟิน ครบจบทุกไลฟ์สไตล์” อาทิ

  • ธนาคารกสิกรไทย: นักช้อปที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ เตรียมพบกับสิทธิพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Dayที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้มมากมาย
  • Booking.com: นักช้อปสายท่องเที่ยวพบกันดีลจากโรงแรมชั้นนำ 9 โรงแรม 9 เส้นทาง อาทิ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่และอีกมากมาย ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 55 % ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น
  • Disney Mulan: ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 27 กันยายน 2563 นักช้อปเตรียมพบกันสินค้าในคอลเลคชั่นเจ้าหญิงตัวแม่ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 40% ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปสายท่องเที่ยวห้ามพลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2020” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช้อปสินค้าบน Shopee Mall ที่ร่วมโครงการ ทุกๆการใช้จ่าย 5,000 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์และรางวัลพิเศษมากมาย 4 รายชื่อผู้โชคดีจะประกาศในวันที่ 17 กันยายน 2563 ผ่านช่องทาง Facebook และ Website : Amazing Thailand

Grand Sale 2020 มาร่วมกัน Non-stop shopping ได้เลยตั้งแต่ 15 กรกฏาคม 2563 – 9 กันยายน 2563 ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้แคมเปญใหญ่ ไลฟ์กระหน่ำ จัดเต็มความบันเทิง ผ่าน “Shopee Live” เพื่อเป็นการเสริมทัพความยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ส่งความบันเทิงผ่าน Shopee Live หนึ่งในฟีเจอร์ที่ประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อผู้ขายและผู้ซื้อและเซเลบริตี้ได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

  • Shopee Live Giveaways รวมของใช้แจกฟรี* 5 จากแบรนด์ดังมากมาย: แฟนๆที่ติดตามชม Shopee Live พร้อมร่วมสนุก ช้อปปี้ ใจดีแจกของใช้ที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังฟรีถึง 3 เดือนและ 6 เดือน อาทิ Nivea. L’oreal, Garnier และอีกมากมายพิเศษสำหรับวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับสินค้าไปใช้ฟรีตลอด 1 ปีเต็มไปใช้กันแบบจุใจ
  • Shopee Live Marathon กับท้อปสตาร์ชื่อดัง: ตั้งแต่วันที่ 8 – 9 กันยายน 2563 พบกับการอุ่นเครื่องเพื่อต้อนรับการเค้าน์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญด้วยไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอนกว่า 9 ชั่วโมงเต็มเสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสตอปจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย
  • Shopee แจกทั่วไทย ไปทั่วถึง 6 : ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 – 9 กันยายน 2563 ช้อปปี้มอบความสุขให้แฟนๆชาวไทยทั่วประเทศจากไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยนักช้อปมีสิทธิ์รับ Shopee Coins 999 Coins* 7 ไม่เพียงเท่านั้นในวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ อย่าง สร้อยคอทองคำศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live

Show เล่นได้ให้ 9 ล้าน ตลอดเกือบ 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 18.00 น เป็นต้นไป ผ่านการรับชมทางช่อง 7HD โดยนักช้อปจะได้พบกับประสบการณ์ทางความบันเทิงและการช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง จัดเต็ม ขบวนดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย มีน-พีชญา, ไมค์-ภัทรเดช และอีกมากมายที่จะตบเท้ามาสร้างสีสันในกิจกรรมสุดสนุก เกมส์สุดมันส์ พร้อมกองทัพของรางวัลจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจนักช้อปมากมาย โดยรวมมูลค่า 9 ล้านบาท พบกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมถึง 9 กันยายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/9-9