Samsung เปิดตัว Galaxy Watch3 สมาร์ทวอชท์ดีไซน์พรีเมียม ฟีเจอร์ครบ!

Samsung เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch3 ต่อเนื่องหลังจากเปิดตัวหูฟัง true wireless ตัวใหม่อย่าง Galaxy Buds Live ในงาน Galaxy UNPACKED 2020

นาฬิกา Galaxy Watch3 ถือเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ดูพรีเมียม อัดแน่นมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกาย และสุขภาพเพียบที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยคู่กายผู้ใช้งาน พร้อมกับช่วยจัดการกิจวัตรประจำวัน สามารถกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายและช่วยดูแลเรื่องสุขภาพของผู้สวมใส่

Samsung Galaxy Watch3

Galaxy Watch3 นำเสนอดีไซน์สุดหรู จัดเข้ากับการแต่งกายได้ง่ายและสามารถใส่ไว้ได้ทั้งวัน พร้อมกับมี Watch Face ให้เลือกเปลี่ยนใช้งานมากกว่า 80,000 แบบ มีการใช้วัสดุระดับพรีเมียมทำจากสแตนเลสสตีลและไทเทเนียม และมีขอบหน้าปัดที่เป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด คือรุ่น 41 มิลลิเมตร และรุ่น 45 มิลลิเมตร

Samsung Galaxy Watch3 Samsung Galaxy Watch3

นอกจากความโดดเด่นเรื่องดีไซน์แล้ว ยังเป็นเหมือนกับศูนย์กลางของประสบการณ์การดูแลสุขภาพ โดยสามารถใช้งานผ่านแอป Samsung Health ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือนของคุณผู้หญิง และยังมีฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บอีกด้วย

Samsung Galaxy Watch3 Samsung Galaxy Watch3 Samsung Galaxy Watch3

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการจะออกกำลังกายอยู่บ้าน ในแอป Samsung Health ยังนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายแบบ Home Training มากกว่า 120 รายการ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการออกกำลังกายผ่านนาฬิกาของคุณได้เช่นกัน

Samsung Galaxy Watch3 มาพร้อมกับไมโครโฟน และลำโพงในตัว ที่ช่วยให้สามารถรับสาย-โทรออกโดยตรงได้จากตัวนาฬิกา

รุ่นที่ทำจากสแตนเลสสตีลมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White ส่วนรุ่นที่เป็นไทเทเนียม มีให้เลือกสีเดียว คือ Mystic Black

ราคา ของ Samsung Galaxy Watch 3 มีดังนี้

  • รุ่น Bluetooth หน้าปัด 41 มิลลิเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์ หรือประมาณ 12,400 บาท
  • รุ่น LTE หน้าปัด 41 มิลลิเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 449 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13,500 บาท
  • รุ่น Bluetooth หน้าปัด 45 มิลลิเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 429 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13,330 บาท
  • รุ่น LTE หน้าปัด 45 มิลลิเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 479 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,880 บาท

เริ่มวางจำหน่าย 6 สิงหาคมนี้ ส่วนจะเข้าไทยเมื่อไหร่ และราคาวางขายในไทยเท่าไหร่นั้น รอติดตามกันต่อไป แต่ในเบื้องต้น มีผ่านการตรวจสอบของ กสทช.เรียบร้อยแล้ว

ที่มา : Samsung Press