Samsung Galaxy Buds Live หูฟังทรงเม็ดถั่ว ตัดเสียงรบกวนได้ ราคา 6,990 บาท

Samsung เปิดตัวหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Buds Live ในงาน Galaxy UNPACKED 2020 สำหรับเอามาใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟนตัวเรือธงอย่าง Galaxy Note20 ซีรี่ส์ หรือว่าจะเป็นแท็บเล็ต Galaxy Tab S7 ซีรี่ส์ ฟีเจอร์มาครบครัน ราคา เปิดตัวในไทย 6,990 บาท

หูฟังไร้สายตัวใหม่นี้ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่จะมาพลิกโฉมหูฟังไร้สายแบบ Earbuds ด้วยหน้าตาที่คล้ายกับเมล็ดถั่ว รูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระของหู ซึ่งทาง Samsung นั้นเคลมเลยว่าหูฟังรูปทรงนี้ใส่สบายและเหมาะกับหูของคนส่วนใหญ่ที่สุด แถมยังมีน้ำหนักที่เบามาก เพียงแค่ 5.6 กรัมเท่านั้น

Samsung Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live มาพร้อมกับคุณภาพเสียง ด้วยการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอย่าง AKG ที่เข้ามาช่วยในการออกแบบ ที่จะมอบพลังเสียงที่นุ่มลึกมีมิติ ด้วยลำโพงขนาด 12 มิลลิเมตร และ Bass Duct ที่เข้ามาช่วยเรื่องย่านเสียงเบสให้มีอิมแพคที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

Samsung Galaxy Buds Liveนอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้เสียงของการสนทนานั้นชัดเจนราวกับพูดคุยอยู่ใกล้ๆ กัน และหูฟังไร้สายรุ่นนี้ยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ที่เข้ามาช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน

Samsung Galaxy Buds Live ราคา

สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานขึ้นต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งถึง 6 ชั่วโมง และถ้าใส่เอาไว้ในเคสใส่หูฟัง charging case จะยิ่งช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นสูงสุดถึง 21 ชั่วโมง

Samsung Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live ออกมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White ราคา จำหน่ายในประเทศไทย อยู่ที่ 6,990 บาท

ที่มา : Samsung Press | Samsung Thailand