Galaxy A71 5G ราคา AIS 5G

Samsung Galaxy A71 5G มือถือเล่นเกม สเปคดี ราคา เริ่มต้นไม่ถึงหมื่น บนเครือข่าย AIS 5G ที่ดีที่สุด

นาทีนี้ต้องมีแล้ว! Samsung Galaxy A71 5G มือถือเล่นเกม สเปคจัดเต็ม เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ AIS 5G พร้อมโปรโมชัน ราคา เริ่มต้นไม่ถึง 10000 บาท

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีงาน AIS 5G x Samsung Galaxy A71 5G ที่ AIS eSports Studio สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 2 ในงานนี้มีกิจกรรมให้ทีมงานได้ลองสัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

Galaxy A71 5G ราคา

ตั้งแต่การทดสอบความเร็ว 5G บนเครือข่าย AIS 5G ซึ่งตัวเลขที่ได้ลองจะเห็นเลยว่าความเร็วในการดาวน์โหลดนั้น พุ่งทะลุ 1000Mbps ส่วนค่า Ping ก็ค่อนข้างต่ำเลยทีเดียว

Galaxy A71 5G ราคา

มีให้ทดสอบลองเล่นเกม PUBG Mobile บน Samsung Galaxy A71 5G ตัวเกมเปิดกราฟฟิคที่ระดับ HDR HD และเฟรมเรตก็เลือกที่ Ultra สูงสุด สามารถเล่นได้ลื่นๆ แบบไม่มีสะดุดกวนใจ คอเกมปลื้มเลยแบบนี้

มาอีกโซนที่ให้ทดสอบ เป็นห้องสำหรับให้ทดสอบถ่ายภาพด้วยกล้องของ Samsung Galaxy A71 5G ที่จัดมาในสภาพแสงน้อย รุ่นนี้ก็ถ่ายรูปได้สวยเพราะมีกล้องหลังแบบ 4 เลนส์และโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะให้เลือกมากมาย ที่มืดๆ แบบนี้ก็มีโหมดกลางคืนให้ใช้ด้วย

ในงานมีโชว์ประสิทธิภาพในการเล่นเกมของ Samsung Galaxy A71 5G แบบจัดใหญ่ เล่นแล้แคสขึ้นจอขนาดยักษ์ให้เห็นเลยว่า การเล่นเกมในสมาร์ทโฟนบนเครือข่าย AIS 5G นั้น โหลดเร็วขนาดไหน เชื่อมต่อตอบสนองได้แบบรวดเร็วไม่มีหน่วง

AIS 5G ขยายพื้นที่สัญญาณ ครบ 77 จังหวัด เป้าหมายครอบคลุมทั่วประเทศ!

หลังจากที่ AIS ได้เริ่มเปิดให้บริการ 5G เชิงพาณิชย์เป็นรายแรกของประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้เดินหน้าติดตั้งและขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน ตอนนี้ สัญญาณ AIS 5G ไม่ได้มีเพียงแค่ตามสถานีรถไฟฟ้า หรือเฉพาะห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ในกรุงเทพฯ ตอนนี้สัญญาณเริ่มกระจายเพิ่มไปยังหลายๆ จุด ทั้งในชุมชน อาคารต่างๆ ย่านฝั่งธนบุรี ฯลฯ

และไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น AIS 5G ตอนนี้ปักหมุดเปิดให้บริการแล้วใน 77 จังหวัดเรียบร้อย และเร่งขยายให้สัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศให้เร็วที่สุด

ดังนั้น ใครคิดว่า 5G ยังต้องรออีกนาน คงต้องคิดกันใหม่ เพราะตอนนี้ AIS 5G สัญญาณขยายเพิ่มขึ้นทุกวัน และครอบคลุมมากขึ้น พร้อมให้คุณได้อัพเกรดชีวิตสู่โลกแห่งความเร็วกว่าที่คุณเคยสัมผัส

ถ้าคุณคือเกมเมอร์ Samsung Galaxy A71 5G นี่คือตัวเลือกที่คุ้มสุดแล้วตอนนี้

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางซัมซุงได้นำ Galaxy A71 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนในระดับ Mid-Tier ที่ได้รับความนิยม เพราะด้วยสเปคที่จัดมาและปรับแต่งให้เล่นเกมดังๆ ได้แบบไหลลื่น พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ในการใช้งานรอบด้านได้อย่างครบถ้วนลงตัว

มาในรุ่นนี้ จุดเด่นของ Samsung Galaxy A71 5G ก็คือ นี่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในกลุ่มระดับ Mid-Tier รุ่นแรก ที่รองรับ 5G ที่ทาง Samsung และ AIS 5G ร่วมมือกัน ส่งลงตลาดในประเทศไทย ทำราคา โปรโมชัน ให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์เร็วแรง ใน ราคา ที่เอื้อมถึงได้ง่ายขึ้น ที่เริ่มต้นเพียงแค่ 9,490 บาทเท่านั้น

ที่สำคัญ รุ่นนี้ Upgrade สเปคใหม่ พร้อมปรับแต่งระบบ เพื่อรองรับสำหรับสายเกมมิ่ง ให้สามารถเล่นเกมฮิตที่มีกราฟฟิคขั้นสูงได้ไม่มีสะดวก ด้วยจุดเด่นดังนี้

  • ใช้ชิปเซ็ต Exynos 980 Octa-core เป็นซีรีย์ 9 ที่เป็นชิปเซ็ตระดับเรือธงของทางซัมซุง
  • หน้าจอใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว sAMOLED+ ขอบจอบางใหญ่คมชัดเต็มตา
  • หน่วยความจำในเครื่อง 128GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุดถึง 1TB
  • RAM 8GB
  • แบตเตอรี่ 4,500 mAh ใหญ่เหลือเฟือสำหรับเล่นเกมต่อเนื่องนานๆ แถมยังมีเทคโนโลยี Fast Charge 25w ชาร์จแบตให้เต็มได้เร็วไม่ต้องรอนาน
  • ตัวเครื่องดีไซน์ขอบโค้งสวยพรีเมียม ขอบเครื่องสีแบบเมทัลเฟรม และฝาหลังแบบ Prism Cube โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน และ สีฟ้า

ซัมซุงทำการปรับแต่ง Galaxy A71 5G ด้วย Game Booster ที่มาช่วยปรับแต่งเครื่องให้เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตัดการทำงานที่ไม่จำเป็น ช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินกับกราฟฟิกที่ลื่นไหลสุดๆ โดยตัว Game Booster มีการออกแบบ UI ให้เข้าถึงควบคุมได้ง่าย พร้อมทั้งมี AI ที่คอยเรียนรู้รูปแบบการใช้งานของคุณ เพื่อช่วยปรับแต่การใช้พลังงาน ควบคุมอุณหภูมิ ปรับหน่วยความจำ ให้เหมาะกับการเล่นเกมที่สุด

Samsung Galaxy A71 5G นั้นไม่ใช่แค่ถูกใจสายเกม ความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ก็จัดเต็มเช่นกัน! สำหรับใครชอบดูซีรี่ย์ Netflix กับหน้าจอที่ใหญ่ แบตฯ อึด พื้นที่เก็บขนาดใหญ่ โหลดซีรี่ย์เก็บไว้ดูได้ยาวๆ พร้อมยังมีระบบเสียง Dolby Atmos ที่ให้คุณภาพเสียงสมจริงระดับภาพยนตร์

ส่วนเรื่องของกล้องนั้นหายห่วง ด้วยกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดถึง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล (f/1.8) กล้องมุมกว้าง 12 ล้านพิกเซล, กล้องมาโคร 5 ล้านพิกเซล และกล้องวัดระยะ 5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้สวยในทุกสถานการณ์ พร้อมกล้องวิดีโอที่มี Super Steady ระบบลดการสั่นไหวที่ดีเยี่ยม ให้คุณเก็บบันทึกทุกเรื่องราว หรือจะถ่ายเก็บทำ VLOG สนุกๆ ก็จบได้ด้วย Samsung Galaxy A71 5G เครื่องเดียวเลย

ถ้าอยากรู้ว่ารุ่นนี้มีทีเด็ดอะไรอีก พี่หลามมีรีวิวแบบละเอียดยิบไว้แล้ว ไปดูได้ที่คลิปนี้เลย!

โปรโมชัน Samsung Galaxy A71 5G ให้คุณก้าวสู่โลกของ AIS 5G ใน ราคา ไม่ถึง 10,000 บาท ก็เป็นเจ้าของได้แล้ว!

Samsung Galaxy A71 5G ราคา เปิดตัวที่ 19,990 บาท อย่างที่บอกไปว่า ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟกับ AIS 5G ที่อยากให้ทุกคนได้สนุกกับเกม บนเครือข่ายที่แรงกว่า ตอนนี้มี โปรโมชัน รับส่วนลดค่าเครื่องพิเศษ ในราคาที่เร้าใจมากๆ!!!

ข้อเสนอพิเศษนี้ สำหรับ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาอยู่กับ AIS พร้อมสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด รับส่วนลดค่าเครื่องไปเลยถึง 10,500 บาท จากราคาเต็ม 19,990 บาท เหลือเพียง 9,490 บาท เรียกได้ว่า ซื้อ มือถือเล่นเกม ราคาไม่ถึงหมื่น แถมยังใช้ 5G ได้ด้วย หาซื้อที่อื่นไม่มีแน่ มีที่ AIS ที่เดียวเท่านั้น

และสำหรับลูกค้า AIS แบบรายเดือน ก็มีส่วนลดพิเศษให้ด้วยเช่นกัน เพียงสมัครหรือใช้แพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป (พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า) สามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy A71 5G ใน ราคา พิเศษเพียง 10,490 บาท

นอกจากราคาพิเศษแล้ว คุณยังได้สิทธิ์ฟรี YouTube Premium ดูยูทูปแบบไม่มีโฆษณามาคั่น และที่สำคัญ ยังได้ทดลองใช้ AIS 5G ฟรี ถึงสิ้นปี 63 นี้อีกด้วย

ติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/samsungaseries/ หรือใครอยากซื้อเลย ก็กดไปช้อปออนไลน์ที่ store.ais.co.th ได้เลย