PGA TOUR 2K21 วางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชีย ทุกแพลตฟอร์ม

เกมกอล์ฟมาแล้ว PGA TOUR 2K21 วางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชีย พาคลับเฮ้าส์เข้าไปอยู่ในบ้าน และออกรอบไปกับโปรของ PGA TOUR 12 คน เพื่อชิงแชมป์ FedExCup ในสุดยอดเกมจำลองกอล์ฟจาก 2K และ HB Studios

ไม่ว่าจะเป็นโปรกอล์ฟหรือว่าเป็นมือใหม่ ได้เวลาเดินไปทีออฟแล้ว: PGA TOUR 2K 21 วางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชียในระบบ PlayStation 4 อุปกรณ์ตระกูล Xbox One ที่จะรวมถึง Xbox One X และใน Windows PC ผ่านทาง Steam, Nintendo Switch และ Stadia เกมนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดย HB Studios ทีมงานที่ อยู่เบื้องหลัง The Golf Club 2019 Featuring PGA TOUR PGA TOUR 2K21 เป็นเกมจำลองกอล์ฟที่ให้ประสบการณ์ ระดับสมจริง นำเสนอโปร สนาม อุปกรณ์ และยี่ห้อเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการจาก PGA

PGA TOUR 2K 21 สร้างขึ้นมาจากความเชื่อที่ว่ากีฬากอล์ฟนั้นเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโปรที่เจนสนาม หรือเป็น นักกอล์ฟสุดสัปดาห์ที่หวังว่าจะชนะเป็นครั้งแรกได้ก็ตามนั้น เกมนี้มีสิ่งที่จะมอบให้แก่ท่าน รูกี้สามารถใช้ประโยชน์ได้จาก การสอนแบบเรียลไทม์ ทั้งเคล็ดลับและคำแนะนำการตี ในขณะที่ผู้ที่เจนสนามสามารถสร้างความชำนาญในเกม ด้วยคุณสมบัติขั้นสูง เช่น Pro Vision, Distance Control, Shot Shaper และ Putt Preview จะออกรอบแบบคนเดียว หรือจะออกรอบร่วมกับเพื่อนก็ได้ด้วยการเล่นแบบโลคัลและออนไลน์ ที่จะรวมไปถึง Alt-Shot, Stroke Play, Skins และ 4-Player Scramble สัมผัสประสบการณ์การเล่นร่วมกันในอีกระดับ จัดการ Clubhouse ด้วย Online Societies ที่จะสามารถ ออกรอบได้ทั้งฤดูกาลและทัวร์นาเมนต์ ไปพร้อมกับการคุยอวดในสนาม ท่านสามารถสร้างกฎกับข้อกำหนดขึ้นมาใหม่ได้ รวมทั้งแฮนดิแคปและการตั้งค่าอีเวนต์ เพื่อท้าทายก๊วนของตนเอง

PGA TOUR 2K21

ดูรายละเอียดเกมเวอร์ชั่นใหม่ของปีนีได้ที่ http://www.pgatour2k21.com/