พีซีโฮมไทย แจกหน้ากากอนามัย ฟรี 100,000 ชิ้น ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

‘พีซีโฮมไทย’ แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน ประกาศแจกหน้ากากอนามัยผลิตในไต้หวัน ฟรี 100,000 ชิ้น เพียงลงทะเบียนง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

‘พีซีโฮมไทย’ แพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน แหล่งรวมสินค้าไต้หวันเยอะที่สุดในไทย รวมถึงสินค้าแบรนด์ดังอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ขอส่งมอบความห่วงใยให้คนไทย ผ่านการแจกหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ ผลิตในไต้หวัน จำนวน 100,000 ชิ้น โดยคนไทยทุกคนสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ที่เว็บไซต์ของพีซีโฮมไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

‘พีซีโฮม’ คือ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวัน ซึ่งได้ขยายฐานธุรกิจเข้ามายังประเทศไทยภายใต้ชื่อ ‘พีซีโฮมไทย’ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อมุ่งมั่นส่งเสริมให้สินค้าไต้หวันที่มี ‘คุณภาพสูง มีความหลากหลาย คุ้มค่าและคุ้มราคา’ เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “สินค้าไต้หวัน คุณภาพดี ราคาโดนใจ” รวมถึงเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค New Normal ได้ในทุกมิติมากกว่าที่เคย ทั้งนี้จากสถานการณ์ในปัจจุบัน พีซีโฮมไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสวมใส่หน้ากากอนามัย จึงได้ออกแคมเปญมอบหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจากไต้หวัน เพื่อให้คนไทยสามารถนำมาใช้ในการป้องกันตนเองจากการติดเชื้อไวรัสได้ ตลอดจนเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนเห็นถึงความสำคัญในการรักษาสุขลักษณะที่ดีเพื่อส่วนรวม

มร. ไช่ เหวิน สยง, กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซีโฮมไทย กล่าวว่า “พีซีโฮมไทยรู้จักตลาดในเมืองไทยเป็นอย่างดี ทั้งไทยและไต้หวันต่างก็เป็นแผ่นดินที่เรารัก ไต้หวันประสบความสำเร็จในการป้องกันโรคระบาดอย่างที่ได้ปรากฏต่อสายตาชาวโลกมาแล้ว ทันทีที่การระบาดในไต้หวันลดความรุนแรงลง และรัฐบาลไต้หวันยกเลิกการห้ามส่งออกหน้ากากอนามัย บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการจัดหาหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจากไต้หวันมาให้คนไทยได้ใช้เพื่อป้องกันการติดเชื้อและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติให้ได้เร็วที่สุด วันนี้เราขอมอบหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ที่ผลิตในไต้หวันทั้งหมด 100,000 ชิ้นให้กับชาวไทย เราอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพดีจากไต้หวันและได้เห็นศักยภาพของอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศในยามที่เกิดวิกฤติ”

“หน้ากากอนามัยในท้องตลาดมีคุณภาพแตกต่างกัน หลายคนกังวลว่าหน้ากากที่ใช้อาจไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อได้จริง ในกรณีของไต้หวัน ก่อนซื้อหน้ากากอนามัย ผู้ซื้อจะตรวจสอบก่อนว่าเป็นหน้ากากที่ผลิตในไต้หวันหรือไม่” มร.ไช่ เหวิน สยง กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจรับหน้ากากอนามัยคุณภาพดีจากพีซีโฮมไทย สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ที่หน้ากิจกรรม “แจกฟรีหน้ากากอนามัย” ของพีซีโฮมไทย จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่านเท่านั้น (1 สิทธิ์ จะได้รับหน้ากากอนามัยทั้งหมด 10 ชิ้น) เพียงชำระค่าจัดส่งไม่เกิน 25 บาท พร้อมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับหูฟัง AirPods Pro เมื่อแชร์หน้ากิจกรรมนี้ผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ส่วนตัวอีกด้วย 

คลิกดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เลยที่ลิงก์ https://www.pchome.co.th/epage/freemasktaiwancanhelp.html