OnePlus Nord วางจำหน่ายแล้ว ราคา เริ่มเพียง 7990 บาท พร้อมโปรฯ มากมาย

OnePlus Nord เปิดวางจำหน่ายในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 7990 บาท และ ยังมีโปรโมชันพิเศษในหลากหลายช่องทางการจำหน่าย

OnePlus Nord มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ กับหน้าจอแบบ Fluid Display ขนาด 6.44 นิ้ว และค่า Refresh rate 90 Hz  อีกขั้นด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ถ่ายภาพสวยคมชัด ทุกสถานการณ์ ความคมชัดสูงสุด 48 MP และครั้งแรกของทาง OnePlus ด้วยกล้องหน้าคู่คมชัดสูงสุดที่ 32 MP สามารถบันทึกวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K 60 fps

ขุมพลังภายใน ใช้เป็น ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 765G บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS  ความจุแบตเตอรี่ 4,115 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp Charge  30T กับดีไซน์สีสัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกธรรมชาติ นำมาพัฒนาเป็นที่สวยงามลงตัว ทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้าหินอ่อน Blue Marble และ สีเทา Gray Onyx  วางจำหน่ายทั้งหมดสองรุ่น

OnePlus Nord 7990 บาท
  • รุ่น RAM 8GB / ROM 128GB ราคา 14,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Blue Marble และ Gray Onyx
  • รุ่น RAM 12GB / ROM 256GB ราคา 17,990 บาท วางจำหน่ายในไทย สี Blue Marble

สำหรับช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง AIS, DTAC และ Truemove H พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ OnePlus Nord พร้อมแพ็กเกจโปรโมชัน ราคา เริ่มต้นที่ 7990 บาท

ดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมของผู้ให้บริการเครือข่ายได้ที่

ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ที่ครั้งนี้ทางวันพลัส ได้ขยายช่องทางการวางจำหน่าย พร้อมกันทุกช่องทาง JD Central, LAZADA, Shopee และ Thisshop พร้อมโปรโมชันและของแถมดี ๆ อีกมากมาย

OnePlus Nord 7990 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน JD Central ได้ที่ >>> https://bit.ly/3j04MdY

รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน LAZADA ได้ที่ >>> https://bit.ly/3g7EIvn

รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้ที่ >>> https://bit.ly/32AXs1Q

OnePlus Nord 7990 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน Thisshop ได้ที่ >>> https://bit.ly/31vlYlq

และช่องทางหน้าร้านพร้อมโปรโมชัน อีกมากมายที่ Banana, CSC, IT City, Jaymart และ TGFone สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

พร้อมกันนี้ทาง OnePlus ยังวางจำหน่ายหูฟังไร้สาย True Wireless ตัวแรกของแบรนด์อย่าง OnePlus Buds ในราคา 2,999 บาท พิเศษ เฉพาะช่องทางออนไลน์ LAZADA เท่านั้น  สั่งซื้อได้ที่ >>> https://bit.ly/3b0GFJ1

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/        Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818