OnePlus Nord ประสบการณ์ระดับเรือธงใน ราคา เบาๆ เริ่มต้นเพียง 14,990 บาท

เปิดตัวแล้วในไทย OnePlus Nord สมาร์ตโฟนที่พร้อมมอบประสบการณ์ระดับเรือธง ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ราคา เริ่มต้นเพียงแค่ 14,990 บาท

ถือว่าเป็นการก้าวมาสู่ตลาดสมาร์ตโฟนกลุ่ม Mid-Tier แบบเต็มตัวของแบรนด์ OnePlus ที่ยังเน้นเรื่องประสบการณ์การใช้งานที่ดี เพียบพร้อมให้ไม่รู้สึกด้อยไปกว่ารุ่นท้อป ด้วยสโลแกน “Lite Flagship for New Gen” มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ กับหน้าจอแบบ Fluid Display ขนาด 6.44 นิ้ว และค่า Refresh rate 90 Hz

OnePlus Nord ราคา

เรื่องของกล้องก็จัดสเปคมาเรียกว่า งัดเอาของ OnePlus 8 มาใส่ให้เลยก็ว่าได้ ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ถ่ายภาพสวยคมชัดทุกสถานการณ์ ความคมชัดสูงสุด 48 MP และครั้งแรกของทาง OnePlus ด้วยกล้องหน้าคู่คมชัดสูงสุดที่ 32 MP สามารถบันทึกวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K 60fps 

พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล เร็วแรงกับสเปคภายใน Qualcomm Snapdragon 765G บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS ที่เสถียรภาพ พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ ด้วยความจำภายในสูงสุด RAM 12GB ROM 256GB 

ความจุแบตเตอรี่ 4,115 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp Charge  30T ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 70% ภายใน 30 นาที มั่นใจในคุณภาพการใช้งานด้วยการอัพเดตซอฟแวร์ความปลอดภัยต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาปรับปรุงระบบ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสมาร์ทโฟนของ OnePlus อย่างดีที่สุด

OnePlus Nord ราคา

รุ่น และ ราคา OnePlus Nord ที่เปิดจำหน่ายในประเทศไทย

  • รุ่น RAM 8GB / ROM 128GB ราคา 14,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Blue Marble และ Gray Onyx
  • รุ่น RAM 12GB / ROM 256GB ราคา ราคา 17,990 บาท มีเข้ามาจำหน่ายเป็นสี Blue Marble

โดย OnePlus Nord จะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2563 พร้อมรับของสมนาคุณจาก OnePlus ทั้ง OnePlus Nord E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งนาน 1 ปี และกระเป๋า OnePlus สุดเท่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากช่องต่าง ๆ มูลค่ารวม 10,990 บาท

OnePlus Nord ราคา

เพิ่มช่องทางการจำหน่าย ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ วันพลัส ที่ตอนนี้ได้ขยายช่องทางการวางจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ให้ได้ลองสัมผัสและซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่สามารถซื้อได้ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายที่มาครบทุกค่ายทั้ง AIS, DTAC และ Truemove H พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงสั่งจองล่วงหน้า OnePlus Nord ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท พิเศษเฉพาะช่วง Pre-order เท่านั้น

สำหรับช่องทางออนไลน์ ก็มีพร้อมเปิดสั่งจองและวางจำหน่ายพร้อมกันทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JD Central, LAZADA, Shopee และ Thisshop มอบดีลโปรโมชันเปิดจองล่วงหน้าพร้อมของแถมอีกมากมายรายละเพิ่มเติมของแต่ละช่องทาง  http://onlineoneplus.com/

ขยายศูนย์บริการ After Service ให้สะดวกมากขึ้น

เป็นการร่วมมือที่เซอร์ไพสร์มากๆ เพราะเร็วๆ นี้ ลูกค้าที่ใช้สมาร์ตโฟน OnePlus ในประเทศไทย จะสามารถรับบริการหลังการขาย ส่งซ่อม ฯลฯ ผ่านทางศูนย์ซ่อมของ OPPO ได้เลย ช่วยให้ลูกค้ารับบริการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

OnePlus Buds ก็มาด้วยนะ

นอกจากนี้ทาง OnePlus ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless ตัวแรกของแบรนด์อย่าง OnePlus Buds ที่มอบการฟังเพลงแบบเต็มอรรถรส สู่อิสระสำหรับประสบการณ์เสียงที่สมจริง ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของ OnePlus Buds ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง  และตัวเคสยังสามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมทั้งความหน่วงในการการเชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ต่ำหรือไม่ดีเลย์ ในดีไซน์ที่ถูกคิดค้นออกมาในรูปแบบของ half in-ear ทำให้เวลาการสวมใส่นั้นสบายหู แม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีมาตรฐาน IPX4 สามารถป้องกันน้ำกระเซ็น หรือเหงื่อขณะออกกำลังกายได้ เปิดตัวในราคา 2,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม  2563  เฉพาะช่องทางออนไลน์ LAZADA เท่านั้น