เดโม NBA 2K21 พร้อมให้โหลดเล่นแล้ว บน PS4, Xbox One และ Switch

เดโม NBA 2K21 เจ็นปัจจุบันพร้อมให้เล่นแล้วEverything Is Game ใน เดโม NBA 2K21 สำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

2K เปิดตัว เดโม NBA 2K21 ของเจ็นปัจจุบันสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แล้ว เดโมทีมที่สามาร เล่นได้ 4 ทีมด้วยกัน มาดูวิธีคิดของ Mamba กับ Kobe Bryant และ All-Time Lakers สัมผัสประสบการณ์กับความยิ่งใหญ่ของตำนาน Bill Russell และ All-Time Celtics หรือจะครองสนามด้วย Giannis Antetokounmpo กับ Kawhi Leonard พร้อมกับผู้ท้าชิงแชมป์ NBA Milwaukee Bucks กับ Los Angeles Clippers ก็ได้

2K เปิดตัวเดโม NBA 2K21 ของเจ็นปัจจุบันสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แล้ว เดโมทีมที่สามาร เล่นได้ 4 ทีมด้วยกัน มาดูวิธีคิดของ Mamba กับ Kobe Bryant และ All-Time Lakers สัมผัสประสบการณ์กับความยิ่งใหญ่ของตำนาน Bill Russell และ All-Time Celtics หรือจะครองสนามด้วย Giannis Antetokounmpo กับ Kawhi Leonard พร้อมกับผู้ท้าชิงแชมป์ NBA Milwaukee Bucks กับ Los Angeles Clippers ก็ได้

เดโม NBA 2K21 ช่วยให้แก่นักบาสที่จะลองนวัตกรรมการเล่นเกมล่าสุดบางชนิด โดยสามารถดูรายละเอียดของการเล่นเกม ในเจ็นปัจจุบันได้ที่ Courtside Report ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมสำคัญของ Pro Stick ถึงระบบการชู้ที่ออกแบบใหม่ NBA 2K21 จะนำเสนอการอัปเกรดแบบใหม่ หลายประเภท รวมถึงพัฒนาการ และความเปลี่ยนแปลงที่จะยกระดับซีรีส์นี้ให้สูงขึ้นไปอีก

นอกจากนั้น เดโมยังมีการกลับมาของ MyPLAYER Builder ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เลือกตำแหน่งที่ต้องการ ตั้งค่าพลัง และมาดูรูปลักษณ์กันครั้งแรกเลยว่าสามารถสร้างได้อย่างไรบ้างใน NBA 2K21 นอกจากนั้นยังมีสิ่งใหม่มากมายให้ลองดูอีกด้วย รวมถึงการเพิ่ม พอยต์การ์ดตัวสูงใหญ่ 6 ฟุต 8 นิ้ว และการนำอาชีพที่ท่านได้สร้างในเดโมไปเล่นต่อได้ในเกมตัวเต็มที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน ทำให้สนุก กันได้อย่างไม่สะดุดและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะต้องการยัดห่วงให้เหมือน Russell Westbrook สร้างพื้นที่และกระโดดแบบ Jayson Tatum หรือจะกำกับสนามอยู่ในตำแหน่งเช่นเกี่ยวกับตำแหน่งของ Nikola Jokić ก็ได้ เพราะใน NBA 2K21 นั้นEverything is Game

และสุดท้ายนี้เนื่องมาจากการล่าช้าในการเปิดฤดูกาล NBA 2020-21 NBA 2K จึงจะใช้แนวทางใหม่ในการจัดเรตเปิดตัวผู้เล่นของ NBA 2K21 โดยในปีนี้ NBA 2K จะอัปเดตเรตติ้งของผู้เล่นเมื่อวางจำหน่าย NBA 2K21 สำหรับคอนโซลเจ็นถัดไป โดยจะยึดตามตอนจบของฤดูกาล NBA 2019-20 เพื่อเป็นการดำเนินการให้มั่นใจว่าเรตติ้งที่ได้จะสะท้อนถึงผลงานของผู้เล่นในฤดูกาลนี้ โดยในเวลาดังกล่าวนั้น จะมีการอัปเดตเรตติ้งของผู้เล่น NBA ทั้งใน NBA 2K21 ของคอนโซลเจ็นถัดไปและเจ็นปัจจุบัน

เดโม NBA 2K21

อย่างไรก็ตามจะมีการประกาศข้อมูลเกี่ยวกับ NBA 2K21 สำหรับคอนโซลเจ็นถัดไปในในภายหลัง แล้วถ้าหากว่าท่านมีคำถามเกี่ยวกับ NBA 2K21 Dual-Access ก็ขอเชิญอ่านคำถามที่ได้พบบ่อยเกี่ยวกับ NBA 2K21 Dual-Access ได้ที่นี่: https://nba.2k.com/faq/

สามารถดาวน์โหลดเดโมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ และเตรียมพร้อมรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมด MyCAREER และข้อมูลเกี่ยวกับ NBA 2K21 ของเจ็นปัจจุบันที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 กันยายน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NBA 2K21 โปรดไปที่ www.nba.2k.com, ขอเชิญเป็นแฟนบน Facebook, ติดตามได้ทาง Twitter, Instagram, Tiktok หรือสมัครติดตามได้ทาง YouTube