Microsoft ผลิตเครื่อง Xbox One X รุ่น Limited Edition “Wonder Woman”

Microsoft ผลิต Xbox One X Console รุ่น Limited Edition ออกมา 3 ลาย เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งทำออกมาเพื่อการตลาดโดยเฉพาะ

Console ทั้ง 3 แบบ สะท้อนถึงแง่มุมของภาพยนตร์และซีรีส์การ์ตูน โดย Wonder Woman Golden Armor เข้ากับชุดเกราะสีทองที่ Wonder Woman สวมใส่ในภาพยนตร์ ซึ่งมันถูก “ทำด้วยมือ” ด้วยทองคำเปลว 24 กะรัต Microsoft มีกำหนดจะประมูลโดยนำรายได้ไปสู่องค์กรตอบโต้ความรุนแรงในครอบครัว Together For Her

Xbox One X consoles inspired by Wonder Woman
Wonder Woman Golden Armor

ส่วน Wonder Woman Lasso of Truth ประดับด้วยอาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ของ Wonder Woman และโลโก้หลากสี แฟน ๆ มีโอกาสชิงรางวัลเครื่องคอนโซลนี้ได้ โดยกดไลค์หรือรีทวีตทวีตชิงโชคในบัญชี Xbox Twitter

Xbox One X consoles inspired by Wonder Woman
Wonder Woman Lasso of Truth

และเครื่องที่ 3 Barbara Minerva ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wonder Woman 1984 มีลวดลายหนังงูที่สลับซับซ้อนและใช้ขนเสือดาวเทียม คอนโซลนี้ไม่สามารถซื้อหรือรับรางวัลได้ สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขายเท่านั้น (คือทำออกมาโชว์เฉยๆ)

Xbox One X consoles inspired by Wonder Woman
Barbara Minerva

คงเป็นเรื่องแปลกสำหรับ Microsoft ที่จะเปิดตัวคอนโซล Xbox One X เพื่อจำหน่าย เนื่องจากบริษัทได้ยกเลิก One X ไปแล้ว และ Series X ก็กำลังจะเปิดตัว จึงนำมาประมูลแทน อย่าลืมว่า Wonder Woman 1984 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 2 ตุลาคมนี้

ที่มา engadget