BenQ GS2 โปรเจคเตอร์ไร้สายแบบพกพา ตอบโจทย์ครอบครัวและคนรักแคมป์ปิ้ง

BenQ GS2 โปรเจคเตอร์ไร้สายแบบพกพารุ่นใหม่ แกดเจ็ตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงให้กับครอบครัวและคนรักแคมป์ปิ้ง ราคา 18,900 บาท

โปรเจคเตอร์ DLP ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโปรเจคเตอร์ LED รุ่นใหม่ GS2 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงในแบบครอบครัว ด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่เชื่อมต่อแบบไร้สายเอื้อต่อการพกพาให้เพลิดเพลินไปกับการฉายหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุด 80 นิ้ว บนความละเอียด 720 พิกเซล พร้อมนำเทคโนโลยี LumiExpert ระบบตรวจจับสภาพแสงโดยรอบและปรับลดความสว่างของแสงอัตโนมัติในขณะเล่นเกมคอนโซล หรือการสตรีมมิ่ง และยังสามารถช่วยถนอมสายตาและให้ประสบการณ์ในการรับชมของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทยกล่าวว่า “ ด้วยสังคมที่ก้าวสู่ ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามไปด้วย หลายครอบครัวใช้เวลาในการอยู่บ้านมากขึ้น แม้ว่าทางรัฐบาลจะมีการปลดล็อค และเริ่มผ่อนคลายมาตรการลงแล้วก็ตาม ทาง เบ็นคิว เองก็ได้พัฒนาอุปกรณ์แกดเจ็ตมารองรับวิถีการดำเนินชีวิตแบบใหม่นี้ให้กับผู้บริโภค เพื่อให้ได้มีความสุขและสนุกสนานกันมากขึ้นในครอบครัว โดยการเปิดตัวโปรเจคเตอร์ LED รุ่น GS2 ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบไร้สาย พร้อมระบบ IPX2 Splash-Proof กันละอองน้ำ และกันการตกกระแทก 0.5 เมตร ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ และคนรักแคมป์ปิ้ง

นอกจากนี้โปรเจคเตอร์ GS2 นำเสนอจอแสดงภาพ LED ที่สดใสพร้อมนำเอาเทคโนโลยี LumiExpert™ เอกสิทธิ์เฉพาะเบ็นคิว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตรวจจับระดับแสงของสภาพแวดล้อมอัตโนมัติและปรับสภาพความสว่างที่เหมาะสม ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชม อีกทั้งยังนำเอาเทคโนโยลี Eye-Protection Sensors ระบบเซ็นเซอร์ที่จะปิดแสงอัตโนมัติเมื่อเด็กๆ เข้าไปอยู่ข้างหน้า และ Parental Timer เพื่อช่วยถนอมสายตาให้กับเด็กๆ ด้วย ”

BenQ GS2

โปรเจคเตอร์ LED รุ่น GS2 สามารถรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยการแคสต์ภาพและเสียง (Wireless Casting) พร้อมทั้งอุปกรณ์ iOS, Android และ PC ได้ อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบมีสายยอดนิยมอย่าง HDMI, USB Type-C เป็นต้น ด้วยการแสดงผลภาพขนาดใหญ่ถึง 80 นิ้ว และด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลภาพในระบบดิจิตอลเช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์ พร้อมการการันตีจากรางวัล Academy Award of Merit Oscar® ที่ได้รับในปี 2015 ทำให้โปรเจคเตอร์ GS2 ได้แสดงผลในคุณภาพความคมชัดและค่าสีที่แม่นยำแบบ DLP ควบคู่กับการใช้งานที่ยาวนานถึง 30,000 ชั่วโมง ไม่ต้องบำรุงรักษา

BenQ GS2 โปรเจคเตอร์ LED มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 18,900 บาท ที่ BenQ Flagship Store บน LAZADA เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com