Lenovo Yoga Duet 7i และ IdeaPad Duet 3i ตอบรับทุกการใช้งานแห่งยุคดิจิทัล

เลอโนโว เปิดตัวแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 โดยประกาศวางจำหน่าย Lenovo Yoga Duet 7i และ Lenovo IdeaPad Duet 3i ที่เน้นความคล่องตัวด้วยน้ำหนักเบา พกพาสะดวก บนระบบปฏิบัติการ Windows 10 มาพร้อมปากกา Lenovo E-Color และปากกาดิจิทัล ตอบโจทย์การใช้งานดีไวซ์ยุคดิจิทัล

ลงตัวทั้งสไตล์และสเปค

Lenovo Yoga Duet 7i คือแล็ปท็อป 2-in-1 ระดับพรีเมี่ยมรุ่นแรกของ Yoga ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด Bluetooth (5.0)  แบบเรืองแสงที่สามารถถอดแยกออกจากตัวเครื่องได้ ตอบโจทย์การทำงานแบบ ฟรีสไตล์ที่ยืดหยุ่นและคล่องตัวด้วยขาตั้งเครื่องที่สามารถปรับระดับตามการใช้งานให้เหมาะสม ทั้งการใช้งานทั่วไปผ่านหน้าจอและคีย์บอร์ด หรือการเขียนด้วยหน้าจอและปากกา ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.16 กก. (รวมเคส folio) รองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วด้วย Intel Wi-Fi 6 (Gig+) 

Lenovo Yoga Duet 7i

Lenovo Yoga Duet 7i อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ อาทิ การ Login ด้วยใบหน้าผ่านกล้องอินฟาเรด (Infrared Camera) กับ Windows Hello ที่นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้วยังให้ความรวดเร็วกว่าการพิมพ์รหัสผ่านถึง 3 เท่า ไม่ต้องกังวลกับการถูกแอบมองหน้าจออีกต่อไปด้วยฟังก์ชั่น Glance by Mirametrix ที่สามารถตรวจจับสายตาที่อาจแอบมองหน้าจอของคุณจากด้านหลัง และฟีเจอร์หยุดเล่นวิดีโอแบบอัตโนมัติเมื่อคุณจำเป็นต้องละหน้าจอไปที่อื่น หรือความสามารถในการย้ายคอนเท็นต์จากในเครื่องไปสู่จอมอนิเตอร์ที่ต่ออยู่โดยใช้ศรีษะของคุณหันไปมาเพื่อควบคุม

Yoga Duet 7i ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core i7 และกราฟิกจอ Intel UHD จึงให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เต็มขั้น ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และให้อรรถรสความบันเทิงสุดล้ำ ผ่านหน้าจอ IPS 2K ขอบบาง แบบสัมผัส ขนาด 13 นิ้ว มี sRGB 100% ให้โทนสีคมชัด สมจริงบนความสว่าง 450 nits ตัวเครื่องมาในสีเทา Slate Grey และสีม่วงหลือบแดง Orchid เคลือบผิวสัมผัสเมทัลให้ความสวยงามสะดุดตา

ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงด้วยขาตั้งเครื่องที่สามารถปรับองศาให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน ทั้งการสเก็ตช์ภาพหรือจดบันทึกการประชุมด้วยปากกาดิจิทัล หรือจะก้าวกระโดดไปใช้ปากกาอัจฉริยะ Lenovo E-Color Pen ที่นอกเหนือจากความสามารถในการรองรับการชาร์จแบตเตอร์รี่เพื่อการใช้งาน ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถเลียนแบบสีจากวัตถุรอบตัวคุณ เพียงแค่นำปากกาไปแตะที่พื้นผิวในขณะที่กดเบา ๆ เท่านี้ก็สามารถนำสีนั้น ๆ มาใช้บนโปรแกมอย่าง Adobe Photoshop , Adobe InDesign หรือ Adobe Illustrator ได้อย่างง่ายดาย 

เต็มอรรถรสภาพและเสียงเพื่อความบันเทิงด้วย Dolby Audio และ Dolby Vision  และหน่วยความจำตัวเลือกสูงสุด 16 GB DDR4 และความจุตัวเลือกสูงสุด 1 TB PCle SSD แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 10.8 ชั่วโมง ยืดอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยนานขึ้น 20% ด้วยฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะที่อยู่ในตัวเครื่องเมื่อตั้งค่าการใช้งานแบบกลางผ่านฟีเจอร์ Q-Control Intelligent Cooling ของ Lenovo

Lenovo Yoga Duet 7i

ในส่วนของแอคเซสเซอรี่เสริม ก็มีทั้งซองหนังขนาด 13 นิ้ว ดีไซน์ทันสมัย ป้องกันการเกิดรอยบนตัวเครื่อง และเมาส์ Lenovo Yoga ที่มีเลเซอร์สำหรับการพรีเซ็นงานในตัว ให้ผู้ใช้งานพร้อมเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

สะดวกทั้งตอนใช้งานและพกพา

Lenovo IdeaPad Duet 3i แล็ปท็อป 2-in-1 ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนั่งทำงานแบบมัลติทาสก์กิ้งได้สบาย ๆ ตัวเครื่องขนาดพอดีมือทั้งรูปร่าง และน้ำหนักที่เบาเพียง 0.86 กก. (รวมเคส folio) เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปที่มีฟังก์ชั่นครบครัน และสะดวกในการพกพาเมื่อต้องเดินทางเป็นประจำ 

IdeaPad Duet 3i เป็นแล็ปท็อปตัวแรกในตระกูล IdeaPad ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด Bluetooth (5.0) ที่สามารถถอดแยกออกจากตัวเครื่องได้ และขาตั้ง folio รวมถึงรองรับการเขียนบนหน้าจอด้วยปากกา Lenovo Digital Pen เพื่อการจดบันทึก หรือสร้างสรรค์ผลงานอย่างได้ลื่นไหลถนัดมือ ตัวเครื่องมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Pentium และกราฟิก Intel integrated รองรับระบบปฏิบัติการ Windows, การเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Dolby Audio ที่ให้พลังเสียงสมจริงทุกทิศทาง

ขาตั้งโลหะดีไซน์เพรียวบางเรียบหรู ให้ผู้ใช้เลือกใช้งานเครื่องได้ถึง 4 โหมด ทั้งโหมดแท็บเล็ต โหมดแล็ปท็อป โหมดเต็นท์ และโหมดสแตน จึงทำให้การดูหนังหรือดราฟงานทำได้อย่างสะดวกง่ายดาย บนหน้าจอ Full HD IPS ขนาด 10.3 นิ้ว ความสว่าง 330 nits 

ตัวเครื่องมาในเฉดสี Graphite Gray สุดเท่ พร้อมหลากหลายฟีเจอร์สุดเจ๋ง อาทิ ไมโครโฟน 360 องศา 2 ตัว และฟังก์ชั่นรักษาความเป็นส่วนตัว Privacy Shutter เพื่อเลื่อนปิดกล้องเว็บแคมป้องกันการโดนส่องมอง นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-C ถึง 2 พอร์ตเพื่อเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล หน่วยความจำตัวเลือกสูงสุด 8GB ตัวจัดเก็บข้อมูลตัวเลือกสูงสุด 128G eMMC และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสุดถึง 7 ชั่วโมง

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Lenovo IdeaPad Duet 3i ที่มาพร้อมเคส folio, คีย์บอร์ด ราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท (รวม VAT) วางจำหน่ายแล้ววันนี้
  • Lenovo Yoga Duet 7i ที่มาพร้อมเคส folio, คีย์บอร์ด และปากกา active pen ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท (รวม VAT) จะเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆนี้

สัมผัสกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดตามวันจัดจำหน่ายได้ที่ https://lnv.gy/2WgUZXE หรือ www.facebook.com/LenovoTH/