หลุดภาพ เคส Galaxy Z Fold 2 ออกแบบมาเพื่อปกป้องเฉพาะตัวเครื่องอย่างเดียว

Samsung เปิดตัว Galaxy Z Fold 2 ในงาน Galaxy Unpacked 2020 แต่ไม่มีรายละเอียดของอุปกรณ์เสริม ตอนนี้มีรูปหลุด เคส สำหรับ Galaxy Z Fold 2 มาให้เห็นของจริงกันแล้ว

Aramid Standing Cover และ Leather Cover สำหรับ Galaxy Z Fold 2 ถูกเปิดตัวในเว็บไซต์ของ Samsung ประเทศบัลแกเรีย ดูเหมือนว่า Aramid Standing Cover จะมีให้เลือกเพียงสีเดียวคือสีดำ ส่วน Leather Cover จะมีให้เลือกสามสีคือ ดำ น้ำตาลและเขียว เคสเหล่านี้ไม่มีการปกป้องส่วนหน้าของโทรศัพท์ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ นี่คือสิ่งที่ผู้ซื้อจะต้องระวัง

การออกแบบตัวเคส ได้รวมขาตั้งไว้ที่ฝาหลังของ Aramid Standing Cover สำหรับ Galaxy Z Fold 2 ทำให้สามารถตั้งอุปกรณ์บนโต๊ะเพื่อดูวิดีโอหรือสำหรับการสนทนาทางวิดีโอได้ ขาตั้งสามารถใช้ได้ทั้งในโหมดพับและกางออกของโทรศัพท์ และข้อดีของหน้าจอขนาดใหญ่ ทำให้ Galaxy Z Fold 2 (ในโหมดกางออก) มันสามารถเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรับชมภาพยนตร์ รายการทีวีและวิดีโออื่น ๆ ได้เป็น 2 เท่า

ส่วน Leather Cover มีซับในบุอยู่ด้านใน ทำด้วยวัสดุไมโครไฟเบอร์ แต่จะไม่มีขาตั้งแบบที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม Aramid Standing Cover

ที่มา sammobile