AIS iCloud

อัปเกรด iCloud Storage เพิ่มพื้นที่เป็น 50GB สมัครผ่าน AIS ใช้ฟรี 3 เดือน

พิเศษ ลูกค้า AIS สมัครบริการ Apple iCloud storage อัปเกรดเพิ่มความจุเป็น 50GB รับไปเลย ใช้ฟรี นาน 3 เดือน หลังจากนั้นจ่ายเพียง 35 บาท/เดือน

สำหรับใครที่ใช้งาน iPhone, iPad หรือ Mac คงจะรู้สึกว่า พื้นที่ iCloud Storage ที่ให้ฟรี 5GB นั้น มันไม่พอใช้ เรียกว่าแค่เอาไว้เก็บรูปถ่ายและวิดีโอแค่ไม่นานก็เต็มแล้ว ซึ่งเราสามารถซื้อเพิ่มพื้นที่ให้มีพื้นที่เก็บมากขึ้นได้ โดยมีให้เลือกหลายราคา

สิทธิพิเศษอันนี้ จะเป็นของทางลูกค้า AIS ที่จะสามารถสมัครบริการ อัปเกรด Apple iCloud storage จาก 5GB เป็น 50GB ซึ่งมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับเก็บไฟล์ข้อมูล, รูปภาพ, วิดีโอ, งานเอกสาร, Contact ฯลฯ เพื่อซิงค์กันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple ได้อย่างไร้รอยต่อ

โดยสิทธิพิเศษนี้ คุณจะได้ใช้บริการไปเลยฟรี 3 เดือน และหลังจากนั้นจะเริ่มเก็บค่าบริการผ่านระบบ Billing ของ AIS เดือนละ 35 บาท (ราคาเท่ากับที่จ่ายผ่าน Apple โดยตรง) ถือว่าคุ้มค่าประหยัดไปได้ถึง 3 เดือน และเหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกชำระผ่านบัตรเครดิต มาใช้จ่ายกับบิลของ AIS

สามารถสมัครใช้บริการได้ทาง https://redeem.apple.com/ais ได้เลย โดยเมื่อกดเข้าไปแล้ว ระบบจะให้เข้าในส่วนของ Apple ID โดยจะมี Redeem Code ให้มาเพื่อรับสิทธิ