ข้อมูลหลุด สเปค และ ราคา Huawei Watch Fit ก่อนการเปิดตัว ต้น ก.ย.นี้

หลังมีข่าวลือว่า Huawei กำลังพัฒนาสมาร์ทวอทช์โค้ดเนม Stia ที่จะเปิดตัวในชื่อ Huawei Watch Fit วันนี้เรามีภาพเรนเดอร์ สเปคและ ราคา ที่หลุดมาจากสื่อต่างประเทศ มาให้ชมกัน

ราคา Huawei Watch Fit

จากภาพจะเห็นว่า Huawei Watch Fit นั้นมีหน้าจอค่อนข้างยาว โดยวัดในแนวแทยงได้ 1.64 นิ้ว ที่เป็นแผง AMOLED ความละเอียด 456×280 พิกเซล และมีเซ็นเซอร์วัดแสงโดยรอบ เพื่อควบคุมความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ

huawei watch fit

Watch Fit สามารถกันน้ำได้ถึง 5ATM และมีแบตเตอรี่ทนนานถึง 10 วัน โดยเชื่อมต่อได้กับทุกอุปกรณ์ที่ใช้ Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป พร้อมมีระบบระบุพิกัด GPS และเซ็นเซอร์ Accelerometer และ Barometer ในเครื่อง

huawei watch fit

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบแสงที่ด้านหลังตัวเรือน ฟีเจอร์การใช้งานยังคงครบครันพอๆ กับ Huwei Watch GT รุ่นพี่ คือมี บันทึกการนอนหลับและ Activity tracking ได้ตลอดทั้งวัน มีการเก็บสถิติการออกกำลังกายได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง, ว่ายน้ำ ขี่จักรยานในร่มและกลางแจ้ง แถมยังสามารถใช้ทดสอบความเครียดและฝึกการหายใจ ได้

ที่ด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่มสำหรับกดเพื่อเรียกเมนู โดยการเลือกคำสั่งยังทำได้ผ่านหน้าจอที่เป็นแบบทัชสกรีน โดยจะเห็นมีรูที่อยู่ใกล้ๆ คาดว่าน่าจะเป็นไมโครโฟนสำหรับ คาดว่ามันจะเปิดตัวในเดือนกันยายนด้วยราคา 119 ยูโร (4,500 บาท)

ที่มา gsmarena