ไฮเซ่นส์ ปล่อยโปรฯ Hisense 8.18 Super Brand Day ลดสูงสุดกว่า 60% 18 ส.ค.นี้

ไฮเซ่นส์ ปล่อยโปรเด็ดแห่งปี กับ Hisense 8.18 Super Brand Day มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 60% วันที่ 18 สิงหาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น! 

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลกผนึกกำลังพันธมิตรหลัก จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ประจำปี คืนกำไรให้กับผู้บริโภค ในแคมเปญ Hisense 8.18 Super BrandDay ยกขบวนสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษส่วนลดสูงสุดกว่า 60% โปรโมชั่นเงินคืน 50%พร้อมแจก iPhone SE ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!

นายฉันท์ชาย พันธุฟักผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความโดดเด่นทางด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวีกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ULED TV ที่ให้ภาพเสมือนจริงด้วยความคมชัดทุกอณูระดับ 4K ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Hisense TV แล้ว ในช่วงที่ผ่านมาไฮเซ่นส์สามารถทุบสถิติยอดจำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ด้วยการมียอดจำหน่ายตู้เย็นจำนวน 300 ชิ้น ภายใน 5 นาที จากแคมเปญ Lazada Birthday และมียอดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศจำนวน 2,000 ชิ้น จากแคมเปญที่ทำร่วมกับ Shopee ใน Hisense Super BrandDay: Super Day Super Deal ซึ่งเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นเป็นสินค้าที่เพิ่งนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในปีนี้สามารถทุบสถิติการจำหน่ายได้อย่างรวดเร็วถือเป็นการการันตีเสียงตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทำให้ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญกับการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์รวมทั้งไม่หยุดพัฒนาช่องทางการขายออฟไลน์ให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการตอบสนองทุกพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคจึงได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีกับ Hisense 8.18 Super BrandDay เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าที่หลากหลายได้อย่างสะดวกสบายและเพลิดเพลินกับการจับจ่ายมากยิ่งขึ้นกับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆที่ไฮเซ่นส์ตั้งใจมอบให้”

เตรียมพบกับโปรโมชั่นและดีลส่วนลดสุดพิเศษในแคมเปญ Hisense 8.18 Super Brand Day 18 สิงหาคม 2563 ในช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee และ Lazada

  • สุดยอดโปรโมชั่นแห่งปีกับสมาร์ททีวี Hisense 4K UHD Smart TV (รุ่น E6F) จอกว้าง 65 นิ้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 12,990 บาท และพิเศษสุดๆ เพียงซื้อ Hisense 4K TV รุ่น E6F ทุกขนาด ลุ้นรับ iPhone SE จำนวน 10 รางวัล
  • 50 คำสั่งซื้อแรก รับสิทธิ์เงินคืน 50% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อทีวีรุ่น E3F, E4F และ E7F ทุกขนาด
  • 20 คำสั่งซื้อแรก รับสิทธิ์เงินคืน 50% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นไม่จำกัดรุ่นและขนาด
  • สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับชมแบบเหนือระดับ สามารถเป็นเจ้าของทีวีจอใหญ่ยักษ์ขนาด 85 นิ้ว ได้ในราคาคุ้มที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพียง 54,990 บาท

JD Central

  • ยกระดับทีวีในบ้านของคุณขึ้นไปอีกขั้นด้วย Hisense 4K UHD Smart TV (รุ่น E6F) ขนาดจอกว้าง 65 นิ้ว ราคาเพียง 12,990 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone SE จำนวน 3 รางวัล เมื่อซื้อ Hisense 4K TV รุ่น E6F ทุกขนาด
  • 30 คำสั่งซื้อแรก รับสิทธิ์เงินคืน 50% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อทีวีรุ่น E3F, E4F และ E7F ทุกขนาด
  • 10 คำสั่งซื้อแรก รับสิทธิ์เงินคืน 50% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นไม่จำกัดรุ่นและขนาด

ร่วมช้อปสินค้าจากแคมเปญ Hisense 8.18 Super Brand Day บนร้านค้า Hisense Official Store ได้แล้วที่ Shopee: https://bit.ly/36YVCZq, Lazada: https://bit.ly/3guzoU1 และ JD Central: https://bit.ly/30Jeivz รวมทั้งพบกับดีลสุดพิเศษผ่านช่องทางออฟไลน์ชั้นนำ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร, เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, และแม็คโคร  ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook: Hisensethailand