GoPro Hero 9 Black leak

ภาพหลุด GoPro Hero 9 Black มาพร้อมกับจอด้านหน้าแบบสี (ซะที)

ภาพหลุดแบบเรนเดอร์ชัดๆ ของกล้องแอคชั่นแคม GoPro Hero 9 Black มีความเปลี่ยนแปลงที่ทุกคนรอคอยคือ มีจอสีสำหรับแสดงภาพที่ด้านหน้าข้างเลนส์ให้แล้ว

ข้อมูลชุดนี้ ถูกเผยแพร่โดย WinFuture เป็นรูปในลักษณะ Official Render ของกล้อง GoPro Hero 9 Black ที่โชวืให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดก็คือ ด้านหน้าบริเวณข้างๆ เลนส์กล้อง ที่ปกติแล้วจะเป็นจอขาวดำเพื่อแสดงผลสถานะการทำงานของการบันทึกภาพ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนไป กลายเป็นจอแสดงผลแบบสี ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และนี่คือสิ่งที่ผู้ใช้โกโปรต้องการ เพราะมันมีประโยชน์มาในยุคนี้ ที่กล้องจำเป็นสำหรับการถ่ายทำ VLOG หรือถ่ายฟุตเทจต่างๆ โดยตากล้องเอง จอที่ทำให้เห็นว่ากล้องกำลังถ่ายอะไรอยู่ คือสิ่งที่จำเป็นมากๆ และ GoPro ก็ทำออกมาเสียที

ก่อนหน้านี้ DJI OSMO Action คือกล้องแอคชั่นแคมรุ่นแรกที่ใส่จอหน้าแบบสีมาให้ ซึ่งมีประโยชน์มากๆ และเมื่อปีที่แล้วตอน GoPro Hero 8 ออกมา หลายคนคาดหวังว่าจะมีจอสีด้านหน้าบ้าง แต่ก็อกหักกันไป ได้มาเป็นระบบ MediaMod ที่เอาอุปกรณ์เสริมเป็นจอ DisPlayMod มาเสียบเพิ่มได้ (ซึ่งปัจจุบันผ่านมาเกือบปี DisplayMod ที่เปิดตัวไปก็ยังไม่ออกมาจำหน่าย)

การคาดการณ์เกี่ยวกับสเปคของ GoPro Hero 9 Black นั้น ประสิทธิภาพในการถ่ายวิดีโอน่าจะรองรับได้ถึง 5K นอกจากนี้ในชุดของภาพหลุด จะมีตัวอุปกรณ์เสริมที่เป็นเคสสวมใส่เพื่อช่วยป้องกันตัวเครื่อง ในภาพตัวสีฟ้านั้นจะเหมือนกับรุ่นก่อนๆ ที่เคยมีออกมา แต่ตัวสีส้มจะเห็นว่ามันมีความหนากว่าเดิมมาก คาดว่าจะช่วยในเรื่องของการตกกระแทกได้ดียิ่งขึ้น

ข้อมูลภาพชุดนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นของจริง และทางเราคิดว่าภาพหลุดมาซะขนาดนี้แล้ว การเปิดตัวก็น่าจะใกล้ปล่อยอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับเรื่องของราคาและการจำหน่ายเชื่อว่าจะขายเลยทันทีที่เปิดตัว เหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ ส่วนทีเด็ด สเปคและประสิทธิภาพ ต้องรอลุ้นกันต่อว่าจะดีขึ้นขนาดไหน

ข้อมูลจาก : WinFuture