EA เตรียมเปิดบริการ EA Play บน Steam 31 ส.ค นี้ เริ่มตัน 159 บาท/เดือน

EA Play หรือบริการสมัครสมาชิกที่เราคุ้นเคยอย่าง EA Access จะพร้อมให้บริการบน Steam 31 สิงหาคมนี้ ให้คุณได้เล่นเกมจาก EA มากมายบนแพลตฟอร์ม Steam

โดยเกมที่ EA นำเสนอ ได้แก่ A Way Out, Star Wars Battlefront II และ Titanfall 2 โดยจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Steam EA Play เริ่มต้นที่ $5 (159 บาท) ต่อเดือน คุณยังสามารถรับบริการหนึ่งปีในราคา $30 (990 บาท)

EA ยังเสนอบริการเวอร์ชัน Pro ผ่านการใช้งาน Origin PC ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมใหม่ล่าสุดในเวอร์ชันดีลักซ์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อแยกต่างหาก EA Play Pro มีค่าใช้จ่าย $15 (490 บาท) ต่อเดือน หรือ $100 (3,190 บาท) ต่อปี หากคุณนึกถึงเครื่องเล่นคอนโซล คุณสามารถใช้ EA Play บน PlayStation 4 และ Xbox One ได้เช่นกัน

EA Play steam

EA ได้ลบเกมออกจากแพลตฟอร์ม Steam เพื่อดึงดูดผู้เล่นพีซีไปที่ Origin ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา เมื่อบริษัทเผยแพร่ Star Wars Jedi: Fallen Order บน Steam และกล่าวว่าจะทำงานร่วมกับ Valve เพื่อเชื่อมต่อแพลตฟอร์มกับ Origin

ในเวลานั้น Mike Blank รองประธานอาวุโสฝ่ายเครือข่ายผู้เล่นของ EA กล่าวกับ Engadget ว่า “เราต้องการจะอยู่ในที่ๆ ผู้เล่นอยู่”

ที่มา engadget