Canon Camera Onsite Service Plus บริการ ตรวจเช็คซ่อมกล้องและเลนส์ สำหรับลูกค้าระดับองค์กร

แคนนอน ชูศักยภาพ ตอกย้ำบริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบ ด้วยบริการตรวจเช็คซ่อมกล้องและเลนส์เคลื่อนที่ “Canon Camera Onsite Service Plus” ตอบโจทย์ลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจ

กรุงเทพฯ 3 สิงหาคม 2563 – แคนนอน ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์กล้องดิจิทัลเปิดตัวบริการใหม่ “Canon Camera Onsite Service Plus” เต็มรูปแบบด้วยบริการตรวจเช็คและซ่อมกล้องถ่ายภาพพร้อมเลนส์แคนนอน ให้กับองค์กรต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน เพื่อมอบความสะดวกสบายและคุ้มค่ามากกว่า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรโดยเฉพาะด้านสื่อ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริการหลังการขายเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์

นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์กล้องและเลนส์แคนนอน ที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้ทุกระดับตั้งแต่นักถ่ายภาพมือสมัครเล่น ไปจนถึงช่างภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งทำให้แคนนอนครองส่วนแบ่งการตลาดกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ในประเทศไทยสูงสุดอันดับ 1 ยาวนานถึง 13 ปีซ้อน วันนี้แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานของผู้บริโภค รวมถึงพัฒนางานบริการหลังการขายให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ไปจนถึงการถ่ายภาพเชิงพาณิชย์หรือทำธุรกิจด้านสื่อ  

“ปัจจุบันแคนนอนได้พัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทั้งการให้บริการซ่อมบำรุงกล้องและเลนส์นอกเหนือจากที่ศูนย์บริการ เช่น การส่งสินค้าซ่อมผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย การส่งสินค้าซ่อมผ่านบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสถึงบ้าน และวันนี้เราได้ขยายการให้บริการไปยังกลุ่มธุรกิจ ด้วยการส่งหน่วยบริการนอกสถานที่ Canon Camera Onsite Service+ ไปยังองค์กร บริษัทเอกชน สถานศึกษา หรือโปรดักชั่นเฮ้าส์ต่างๆ ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีกล้องและเลนส์แคนนอนอยู่เป็นจำนวนมาก และบางครั้งต้องการคำปรึกษาด้านการใช้งานกล้องจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง แต่ไม่สามารถนำอุปกรณ์ดังกล่าวมารับบริการที่ศูนย์บริการได้ เนื่องจากมีคิวงานรัดตัว ไม่สะดวกในการขนส่งกล้องจำนวนมาก และต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย เป็นต้น” 

แคนนอน ใส่ใจทุกรายละเอียดในการบริการแบบครบวงจร

Canon Camera Onsite Service+ ให้บริการตรวจเช็คและแก้ไขจุดบกพร่องของกล้องและเลนส์มากกว่า 14 รายการ เช่น ตรวจสอบการทำงานของส่วนประกอบและฟังก์ชันต่างๆ ของกล้องและเลนส์ ทำความสะอาดเซ็นเซอร์รับภาพ ปรับความเร็วชัตเตอร์ให้อยู่ในมาตรฐาน ปรับลดและแก้ไขจุดสีในพื้นที่เซ็นเซอร์รับภาพ ทำความสะอาดด้านนอกของกล้องและเลนส์ อัปเดตเฟิร์มแวร์ เป็นต้น โดยมีเงื่อนไขการให้บริการ คือ จำนวนอุปกรณ์ขั้นต่ำ 15 ชิ้น ต่อการให้บริการ 1 ครั้ง ให้บริการเฉพาะสินค้าแคนนอนเท่านั้น (ทั้งประกันศูนย์และไม่ใช่ประกันศูนย์) ให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

Canon Camera Onsite Service Plus

สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าในด้านการบริการ 

อัตราค่าบริการอยู่ที่ 340 – 420 บาทต่อชิ้น (ไม่รวมค่าอะไหล่) ยิ่งจำนวนอุปกรณ์มาก ค่าบริการต่อชิ้นยิ่งถูกลง จึง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์ฟรี 3 ต่อ ได้แก่

  1. ฟรีค่าแรง เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์ไปซ่อมเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 1 เดือน 
  2. ฟรี ให้ยืมอุปกรณ์ใช้สำรองระหว่างซ่อม เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 3 เดือน (ในกรณีที่จะต้องรออะไหล่จากต่างประเทศมากกว่า 2 สัปดาห์ และเป็นไปตามข้อกำหนดของแคนนอน)
  3. ฟรี จัดส่งกลับ เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 3 เดือน เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

“แคนนอนมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้แนวคิด Business Can Be Simple ให้กับลูกค้าในกลุ่มองค์กรธุรกิจ หรือ B2B เพื่อช่วยให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย บริการCanon Camera Onsite Service+ จะช่วยให้ลูกค้าองค์กรที่ใช้กล้องและเลนส์แคนนอนสามารถประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์บริการ ไม่ต้องเข้าคิว และมีโอกาสปรึกษากับช่างผู้เชี่ยวชาญโดยตรง อีกทั้งให้ความคุ้มค่า ด้วยอัตราค่าบริการที่ประหยัดกว่าการนำกล้องมาซ่อมที่ศูนย์บริการของแคนนอน และยังประหยัดค่าเดินทางอีกด้วย” นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร กล่าวเสริม 

สำหรับองค์กรที่สนใจใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center โทร 02-344-9988 หรือที่ Line @ Canon Thailand.