ลือ Apple Watch SE เปิดตัวต้นปี 2021 มาด้วยราคาที่ถูกลงยิ่งกว่าเดิม

Apple Watch ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน แม้จะมีราคาสูงกว่าคู่แข่ง แต่ตอนนี้ Apple อาจจะผลิต Apple Watch SE ใหม่ ที่มีราคาถูกลงกว่าที่เคยทำมา

คาดว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมระบบติดตามการนอนหลับ เครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

และข่าวลือใหม่จาก Apple leaker Komiya ชี้ให้เห็นว่า Apple มีอาวุธลับอีกอย่างซ่อนไว้สำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า นั่นคือ Apple Watch SEรุ่นราคาประหยัดที่อาจเปิดตัวต้นปีหน้า

จากข้อมูลของ Komiya นั้น Apple Watch SEอาจใช้โปรเซสเซอร์ S6 ที่คาดว่าจะเปิดตัวใน Apple Watch Series 6 ที่กำลังจะมาถึง และคิดว่ามันจะมาแทน Series 3 ด้วยการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงซีรีส์เก่าของ Apple

คาดว่าจะมาพร้อมกับตัวเรือนอลูมิเนียม และมีการควบคุมแบบสัมผัส ผ่านปุ่ม Digital Crown นอกจากนี้ยังมีชิป W4 ของ Apple สำหรับการเชื่อมต่อไร้สายที่ดีขึ้น พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB และ Bluetooth 5.0

โดยจะมีจำหน่ายในรุ่น 42 มม. และรุ่นที่มีการเชื่อมต่อเซลลูลาร์ คาดว่ามันจะไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงช่วงต้นปีหน้า Komiya ไม่ใช่คนเดียวที่เชื่อว่า Apple กำลังพัฒนา Apple Watch ราคาประหยัด ทาง Apple RUMOR (Leaks) เองก็กล่าวว่า Apple กำลังซุ่มผลิต Apple Watch ราคาประหยัดเช่นกัน

และ Jon Prosser ผู้ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องข้อมูลที่เชื่อถือได้ ก็กล่าวว่า “ Apple Watch ราคาประหยัดกำลังมาถึง”

ที่มา idropnews

Apple Watch SE