Apple Store Marina Bay Sands

Apple Store เตรียมเปิดสาขาใหม่ Marina Bay Sands ที่สิงคโปร์ เป็นอาคารทรงกลมลอยบนน้ำ

แอปเปิล เตรียมเปิดร้าน Apple Store สาขาใหม่ Marina Bay Sands นับเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศสิงคโปร์ โดยสาขานี้มีความสวยงามของอาคารที่แปลกตา ด้วยอาคารเป็นทรงเหมือนลูกบอลลอยอยู่กลางน้ำ

ถือได้ว่าสาขานี้ เป็นสาขาที่ 3 ในประเทศสิงคโปร์ โดยสาขาแรกเปิดที่ Orchard Road ในปี 2017 และที่สนามบินชางกี ในปี 2019 สำหรับร้านสาขา Marina Bay Sands แอปเปิลให้นิยามในเรื่อง “หัวใจแห่งความสร้างสรรค์” และต้องการให้เป็นที่ๆ ให้ผู้คนไล่ตามหาไอเดียและแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นหัวใจในการออกแบบสโตร์ของแอปเปิล ที่ไม่ใช่แค่เพียงร้านขายสินค้า แต่ยังเป็นสถานที่ๆ ก่อคุณค่าในด้านต่างๆ อีกด้วย

การออกแบบ อย่างที่บอกไป ตัวอาคารนั้นเป็นลักษณะเหมือนลูกบอลทรงกลมลอยอยู่กลางน้ำ มองแล้วจะเหมือนกับโคมที่ลอยแล้วจะมีแสงสะท้อนกับผืนน้ำ และการเดินเข้าร้านจะเป็นสะพานเดินเชื่อมต่อเข้าไปจากบริเวณด้านหน้าโรงแรม Marina Bay Sands อยู่ใกล้ๆ Event Plaza, ArtScience Museum และ Gardens by the Bay ซึ่งสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้หมด เรียกได้ว่าอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ เลย (คลิ๊กดูตำแหน่งจาก Google Maps)

Apple Store สาขา Marina Bay Sands คาดว่าจะเปิดทำการในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยสาขานี้จะเป็นสาขาที่ 512 ต่อจาก Apple Central World ของประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Apple Store Marina Bay Sands

ข้อมูลจาก : 9to5Mac | Apple สิงคโปร์ | Javan Ng