Apple แนะนำคอนเทนต์ดีๆ ฝีมือคนไทย ชวนคุณเชื่อมต่อแรงบันดาลใจ

ต้อนรับ Apple Central World ร้านค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพของเรา Apple คัดสรรผลงานดีๆ ฝีมือคนไทย ที่พร้อมจะกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ทุกเมื่อผ่านแอพพลิเคชั่น ผลงานเพลง และภาพยนตร์ดีๆ ที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับคนที่ใช่ เปิดโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขตไปด้วยกัน

จาก Blockdit สู่ Storylog แอพเด่นฝีมือคนไทย พื้นที่เชื่อมโยงนักคิด นักเขียน

แม้วันนี้ข้อมูลใหม่ๆ จากหลากภาษาจะถาโถมเข้ามาหาเรา แต่การมีพื้นที่ส่วนหนึ่งเอาไว้สำหรับการคิด อ่าน และเขียน ข้อมูลต่างๆ ที่เป็นภาษาไทยโดยเฉพาะ ก็เป็นสิ่งที่นักอ่านชาวไทยโหยหา และขณะนี้แอพสัญชาติไทยอย่าง Blockdit ก็ได้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเผยแพร่และเชื่อมโยงนักคิด นักเขียน เพื่อให้ผู้อ่านได้ตามติดเทรนด์แห่งโลกธุรกิจได้เป็นอย่างดี และสำหรับ Storylog  ก็เป็นอีกหนึ่งแอพที่ได้กลายเป็นพื้นที่ๆ บรรจบกันของนักเล่าเรื่องจากทั่วประเทศ

หาแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว ในแบบ Pandora Hunter บอร์ดเกมฝีมือคนไทย 

สิ่งต่างๆ รอบตัวที่เราเห็นอยู่ทุกวันอย่างสบู่ตรานกแก้ว นางกวัก และสิ่งลี้ลับแบบไทยๆ เกม Pandora Hunter นำสิ่งละอันพันละน้อยในแบบที่เราคุ้นเคย มาแปลงให้เป็นบอร์ดเกมที่สนุกสนานให้คุณได้ทอยลูกเต๋าล่าสมบัติกันอย่างไม่รู้เบื่อ ลองเล่นดูสักครู่หนึ่ง แล้วมองไปรอบๆ สิ ดูว่ามีอะไรที่เราเอามาใช้เป็นแรงบันดาลใจได้เหมือนในเกมนี้หรือเปล่านะ 

ดาวน์โหลดเกม Pandora Hunter ได้ทั้งบน iPhone, iPad ฟรีที่ https://apps.apple.com/th/app/pandora-hunter/id1401722203

Apple Music ชวนคุณเชื่อมโลกใหม่ไปกับ Thai Pop

Apple Music  แพลตฟอร์มแห่งเสียงดนตรีที่เชื่อมต่อศิลปินกับแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลก เป็นเหมือนกุญแจที่ปลดล็อคประตูกั้นพรมแดนทางวัฒนธรรม ร่วมปรบมือดังๆให้กับศิลปินไทยที่มีผลงานระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น วี วิโอเลต วอเทียร์ สาวเสียงใสแต่หัวใจแข็งแกร่ง, Slot Machine วงร็อคอัลเทอร์แถวหน้าของเมืองไทย, DABOYWAY ตัวจริงตัวท็อปของฮิปฮอปไทย พวกเธอและเขาคือกลุ่มคนที่พาความเป็นไทยไปปักหมุดเช็กอินไกลถึงเวทีโลก ลองฟังผลงานโกอินเตอร์ได้เลยที่ https://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewMultiRoom?cc=th&fcId=1498744534&ls=1&app=music

Apple TV เชื่อมโยงทุกความต่างทางวัฒนธรรมให้ลงตัว

Apple TV เชื่อมต่อทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกความใช่ พาคุณมาพบกับความต่างอย่างลงตัวของคลังภาพยนตร์ราคาพิเศษ ที่จะพาคุณก้าวข้ามกำแพงทางวัฒนธรรม และเชื่อมโยงสายใยที่เรียงร้อยผู้คนและครอบครัวเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ หนังไทยที่จะทำให้คุณเพลินกับการเรียนภาษาอังกฤษอย่าง “ไอฟาย…แต๊งกิ้ว เลิฟยู้” หรือ อีกเรื่องของหนังไทยสายฮาเมื่อต้องพาตัวไปสนุกในเกาหลีอย่าง “กวนมึนโฮ” และที่พลาดไม่ได้ก็เป็นหนังที่ทำให้เรารู้ซึ้งถึงการปรับตัวให้อยู่ร่วมกันของคนต่างภูมิหลังและวัฒนธรรมอย่าง “Babel” มาเติมประกายความคิดสร้างสรรค์ผ่านมุมมองของหนังดังๆ ไปด้วยกันกับเราที่ https://geni.us/culturalcrossroadsTH