Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ Next Stop Nowhere

Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ Next Stop Nowhere พร้อมอีก 4 เกมที่มีการอัพเดทในสัปดาห์นี้ Sneaky Sasquatch, Mini Motorways, Jumper Jon, Dread Nautical

Next Stop Nowhere

Next Stop Nowhere

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Beckett เจ้าหน้าที่ขนส่งธรรมดาๆ ที่ต้องขับ Cody ยานอวกาศและเพื่อนสนิทของเขาเพื่อนำของจำนวนมหาศาลไปส่งทั่วกาแล็กซี เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันในการแข่งขันฝ่าหมู่ดาวเพื่อช่วยลูกชายของ Serra โดยไม่ทันตั้งตัว ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ จะจีบ Serra และครองรักกันชั่วกาลนานดีไหม หรือจะขีดเส้นแบ่งว่านี่คือธุรกิจ รับเงิน แล้วแยกย้ายกันไป Night School นำระบบสนทนาอัจฉริยะของตนซึ่งเป็นระดับชั้นนำในวงการมาใช้ใน Next Stop Nowhereซึ่งเป็นเกมที่ทุกสิ่งที่คุณเลือกจะส่งผลต่อการเอาชีวิตรอดและความสัมพันธ์ของคุณกับตัวละครอื่นๆ นอกจากนี้ นักพัฒนายังทะลายขีดจำกัดในด้านสไตล์และกลไล ด้วยการต่อสู้ในอวกาศที่ผาดโผน มุมกล้องแบบภาพยนตร์ และการจัดสีที่ผสานกันเป็นอย่างดี 

การอัพเดทเกมในสัปดาห์นี้:

  • Sneaky Sasquatch การอัพเดทเกมในวันนี้มาพร้อมสิ่งแวดล้อมที่ใหม่หมดให้ผู้เล่นได้สำรวจ ผู้เล่นสามารถไปที่ท่าเรือทางตอนล่างของเมืองเพื่อนั่งเรือข้ามฟากไปยังเกาะใหม่ แล้วนั่งรถยนต์ 4×4 เพื่อท่องไปทั่วหรือจะเล่นเกมโต้คลื่นก็ได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถซื้อเรือใหม่เพื่ออัพเกรดและลงแข่ง หรือออกทะเลไปจับปลาน้ำเค็มได้ตามใจชอบ เพราะนี่คือวันพักผ่อนในฤดูร้อนสำหรับ Sasquatch แสนซนของเรา!
  • Mini Motorways เปิดตัวการอัพเดทใหม่สำหรับช่วยเร่งงานสร้างโครงข่ายถนนให้เร็วยิ่งขึ้นด้วยโหมด Fast Forward เพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกความเร็วในการเล่นเกมได้ 
  • Jumper Jon ผู้เล่นสามารถไปยังบทที่ 5 ของเรื่องซึ่งจะมี The Cold Cave เป็นพื้นที่ใหม่หมดให้สำรวจ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับไอเท็มและความสามารถใหม่ๆ ศัตรูใหม่ และต่อสู้กับลาสบอสเพื่อจบสตอรี่ไลน์แรกของ Jumper Jon 
  • Dread Nautical เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ โหมดใหม่ และอาวุธใหม่ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเริ่มใช้ฟีเจอร์ New Game Plus ได้หลังจากจบเกม ไม่ว่าจะตั้งค่าที่ระดับความยากใดก็ตาม ในโหมด New Game Plus ผู้เล่นสามารถเก็บอาวุธระดับ Legendary และไอเท็มต่างๆ ได้ในครั้งแรก ทั้งยังอัพเกรดฐานให้เป็นเลเวล 15 ได้ แต่ระวังให้ดี เพราะศัตรูก็ร้ายกาจขึ้นเช่นกัน การอัพเดทนี้จะเปิดตัวอาวุธประเภทใหม่ๆ ในเกม ซึ่งจะมีให้ใช้ทั้งในโหมดเกมธรรมดาและใน New Game Plus โดยจะมีอาวุธใหม่กว่า 100 รายการ เกราะใหม่ 15 รายการ และไอเท็มที่ใช้แล้วหมดไปแบบใหม่ๆ อีก 5 รายการ